Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Xu thế áo khoác bóng chày ở ngày lạnh 2015

Thời gian gần đây áo bóng chày đang là item được các bạn teen ưu ái do kiểu cách tươi tắn, năng động và thật là hút mắt. Chúng đã trở thành một xu thế to lớn cả nam & nữ ai ai cũng đều yêu thích cái áo khoác ngoài ấy. Ngày đông chuẩn bị đến gần, bạn đã có được 1 cái áo khoác ngoài cho chính mình chưa? Tại sao không thử qua item thời trang đó nhỉ? Nó đang quay lại mỗi lúc một mạnh mẽ với “cơn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi & được coi là item thời trang được ham chuộng nhứt hiện nay.

Mẫu áo khoác ấy lấy ý tưởng từ các bộ áo quần đặc trưng trong môn thể thao bóng chày nổi tiếng. Item này thông thường được làm từ loại vải nỉ hoặc là da, dáng thụng cùng hai sắc màu riêng biệt ngay thân & phần tay áo, đồng thời có 1 vài điểm nhấn nhá bằng nhiều đường kẻ sọc ở phần tay, cổ áo, túi áo. Hiện tại, những chiếc áo khoác bóng chày được nhà thiết kế cải tiến cho mới lạ, hợp với phong cách ăn bận mới nhứt chớ không còn vintage giống thời gian trước nữa. Phần nhiều là tham khảo theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với xtyle tươi tắn và năng động.

ao bong chay
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Thời gian trước, áo khoác bóng chày nữ thường được làm từ loại vải nỉ mà thôi thế nhưng hiện nay đã được biến hóa cùng với các nguyên liệu trẻ trung khác ví dụ như dạ, vải da, jean,… Song song đó cũng có sự cải tiến nhiều về tông màu trở nên phong phú và đa dạng hơn, cách thức mix phối màu sắc mới lạ hơn mặc sức để cho chúng ta tìm mua.

Bởi vì phong cách mà mẫu áo này đem đến chính là style mạnh mẽ và bụi bặm bởi vậy rất là phù hợp với các bạn nam ham thể thao. Giờ đây, các bạn gái cũng dễ dàng tìm chọn áo khoác bóng chày để làm item thời trang ưa thích của mình trong các ngày lạnh lẽo sắp đến vì thiết kế hoàn toàn được biến đổi để các cô nàng cũng có khả năng mix được món đồ cực kì nổi bật này.

Góp ý cho các bạn một xì tai thể thao căn bản những khi phối đồ gồm có 1 cái quần denim, 1 cái t-shirts & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, mọi người hãy tìm thêm cho bản thân mình các item phù hợp chẳng hạn 1 cái mũ snapback hay là những chiếc vòng tay, vòng đeo cổ,… bảo đảm ai cũng ngưỡng mộ phong thái thời trang trẻ trung của bạn. Nếu như bạn chẳng thích style đấy? An tâm, các bạn cũng nên thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng với 1 chiếc váy xem sao, nom bạn sẽ thật nữ tính nhưng lại thiệt mạnh mẽ.

ao bong chay

Ngày đông sắp sửa về rồi, các bạn cần nhanh tay chọn sắm cho bản thân 1 cái áo khoác bóng chày vừa vặn nhe. Các bạn cũng yên tâm, với loại áo đó chúng ta chẳng những có thể ăn mặc vào mùa đông thôi đâu mà nó còn có khả năng đi mưa, che nắng nữa đó. Hay cả lúc trong văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là "cứu tinh" của bạn.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.