Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bạn có biết kiểu giày Converse mới nào đang làm nên cơn sốt mới?

Viral Autobots Review - Mọi người có biết được kiểu giày gì đang "hot" không? Nhắc liền cho bạn đấy chính là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 nổi tiếng 1 thời. Trong thời gian gần đây, item này đang là từ khóa được truy lùng nhiều nhứt đối với nhiều tín đồ thời trang say mê giày thể thao. Ắt hẳn là đối với các bạn trẻ thì không ai là không biết tới thương hiệu giày converse – một hãng sản xuất danh tiếng trên toàn cầu. Hãy cùng nhau xem xét lí do vì sao loại giày đó được theo đuổi đến như vậy nha!

Dù chỉ được trình làng đến các tín đồ mê giầy trong ngày 28/7 gần đây mà thôi nhưng mà giày Converse Chuck II – 1 phiên bản nâng cấp của Chuck Taylor nứt tiếng lại được người mua hàng ưa chuộng, và ngay bây giờ item này đã tạo nên một xu thế mới dành cho các bạn say mê giày Converse. Từ 1917 cho tới hiện giờ loại giày cổ điển có tính biểu tượng của nhãn hàng Converse lại có thêm sự đổi mới đa dạng về thiết kế tới như thế. Vì vậy đừng quá kinh ngạc khi chúng đang được nhiều bạn chọn lựa tới như thế.

giay converse
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chẳng những riêng thế giới mà ở VN, chiếc giày converse đôi mới ấy đã tạo ra cơn sốt đối với giới teen. Hiện giờ chỉ việc dạo quanh 1 vòng qua 1 vài trang web MXH các bạn sẽ dễ nhìn thấy 1 số bạn trẻ đưa hình về giày ấy, và không ít người với khao khát được có chúng tuy rằng mức giá không rẻ cũng như phải rất gian nan mới có thể chọn được một đôi giày có kích cỡ & màu sắc phù hợp bởi Chuck 2 quá hút hàng.

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có cái gì gì mới mẻ? Theo thống kê Chuck chính là kiểu giầy tạo ra sự tên tuổi của thương hiệu thời trang Converse, bọn chúng được xem là huyền thoại của các mẫu giày thời trang. Cho nên mà sự xuất hiện của phiên bản II ấy đã được tất cả mọi người hăm hở chào đón vì sự công bố của Chuck 2 báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu ấy cũng như đưa sự sáng tạo và làm mới cung cách modern thích hợp với xu thế thời trang thịnh hành nhứt. Từ khi ra mắt, mẫu giày Converse đấy đã giới thiệu đến rất nhiều tín đồ thích giày hai bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng một vài tone màu: màu đen, màu trắng, đỏ tươi & xanh navy. Đối với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có 1 số cải tiến cực kì đáng giá chẳng hạn chất vải canvas cao cấp hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bọc thêm 1 lớp đệm xốp tạo ra sự dễ chịu tối đa cho các bạn. Không những thế, về vẻ ngoài cũng có nâng cấp cùng bộ phận viền đế giầy có một đường màu trắng, khoen xâu dây buộc cũng có màu giống với sắc màu dây giày.

giay converse
Xem ngay các mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với 1 đôi giày Converse tên tuổi đã được đổi mới lại thì chả riêng gì những người thích giầy mà thậm chí cả các bạn chuộng sự đổi thay, yêu thích cái đẹp cũng chả thể nào cưỡng lại được. Còn chần chờ gì mà không chọn sắm lập tức cho bản thân mình một đôi giầy thích hợp nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.