Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Hạ nhiệt mùa hạ cùng áo kiểu nữ thời thượng

Nếu như nhắc đến các món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp thì chắc hẳn khó có thể không nhắc tới những chiếc áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo phông ấy có kiểu mẫu giản dị cơ mà lại có thể đem tới style xinh xắn, khỏe khoắn cho các quý nàng & dùng được ở trong nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng bởi việc cải đổi liên hồi của các thiết kế áo kiểu nữ làm cho khá nhiều cô nàng cảm thấy rối ren mỗi khi phối hợp cùng với những y phục khác.

Bắt nhịp xu thế năm 2014, sự nổi dậy của các chiếc áo kiểu nữ ngọt ngào, xinh xắn với màu sắc pastel thanh tao sẽ mang đến cho chị em bạn gái một cá tính vô cùng khác biệt. Hơn thế nữa nó còn tạo nên độ thoải mái dễ chịu khi sử dụng nhờ làm bằng chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm tốt.

Trắng cùng cam điệu đà

Một dáng vẻ cao, thon thả luôn là sự mong muốn của các bạn gái, nếu chị em mình may mắn thừa hưởng được dáng người đó thì hãy biết tận dụng nhé bởi hầu như những loại áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng đối với bạn, trong đó có các mẫu quần ống loe rộng dài và áo phông bare midriff, cùng 2 gam màu trắng - cam làm chủ đạo để tạo ra sự hấp dẫn cho chính mình.

ao kieu nu

Dẫu cũng cùng gam màu tươi sáng song trắng + cam có thể dung hòa hợp ý cùng nhau để tạo nên dáng vẻ dịu ngọt, nổi bật cho phái đẹp. Với chiếc áo kiểu nữ thân ngắn các bạn nữ hãy bận cùng những kiểu quần lở hoặc là đầm váy cạp cao để làm cho bạn luôn lôi cuốn mà vẫn giữ vẻ kín cẩn, yêu kiều ở trong mắt người đối diện.

Hồng xám mới lạ

Chưa hẳn chỉ có 1 số dáng áo kiểu nữ dáng lửng hở bụng mới có thể đem lại vẻ hấp dẫn cho chúng ta đâu nha! Những sản phẩm áo phông lộ vai còn có thể hé lộ bờ vai sexy cùng với phần cổ nhỏ nhắn của các bạn. Cũng vẫn set áo quần ấy nhưng mà đổi mới tông nền chủ đạo xám trung tính điểm xuyến ở trên đấy là các đóa hoa rực rỡ. Sự hòa hợp của tone màu hiện đại & gam màu nóng tươi tắn đấy làm hé lộ nét nữ phái của các bạn một cách rõ ràng.

Hay là phối kết khéo léo cùng một dáng quần shorts tone màu hồng pastel, đây thực sự là một set đồ thật cool cho chúng ta vui chơi mùa hạ.

Màu kem mix cùng xanh bạc mạnh mẽ

Cũng ứng dụng phong cách pastel ngọt ngào nhưng mà đổi mới 1 chút để chúng ta trông thời trang hơn nữa. Các mẫu áo kiểu nữ crop-top màu kem tao nhã có thể phối dễ dàng cùng với quần jeans được đánh bạc sẽ có thể đem đến cho bạn 1 set đồ cực mốt cho 1 số ngày rong ruổi cùng bạn bè. Hay là phối kết thêm 01 dáng áo ren phủ ngoài áo nền để tăng lên vẻ cuốn hút cho set trang phục. Đây cũng chính là mẹo phối mix được vô số cô nàng yêu chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là các quý nàng xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật chính xác để có được x-tyle thời trang tuyệt vời nhất nhé.
Tag: Retail Berry Review try it free; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review check full demo now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.