Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm thế nào để gìn giữ mùi hương của nước hoa được lâu dài?

Ai ai cũng mong muốn bản thân mang 1 hương thơm thật hấp dẫn, thật sành điệu thế nhưng khi chẳng biết xài chắc chắn nó chỉ “tạo mùi” trong 1 lúc ngắn mà thôi. Cùng một loại dầu thơm song người khác thì thơm tới suốt ngày trời còn mình mới chỉ 1 vài tiếng là mùi đã bay đi mất rồi. Vấn đề dùng nước hoa đã trở thành thói quen hằng ngày của bất cứ ai từ các cô nàng cho tới các chàng. Vài góp ý phía dưới sẽ giúp bạn có những điều quí báu cho bản thân mình về cách thức sử dụng nước hoa để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn đúng khu vực để xịt dầu thơm


Các bạn có biết rằng vì sao thường xuyên thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay không? Đó chính là một trong những nơi có thể dễ dàng lan tỏa mùi thơm cơ thể vì cổ tay có mạch đập, nhiệt cao giúp cho hương mau chóng khuếch tán ra ngoài. Khi các bạn chả chọn lựa đúng nhiều chỗ tương tự thì nước hoa mọi người dùng sẽ chẳng thể khuếch tán được mùi đâu. Các điểm khác như: đằng sau hai tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Bởi vậy các bạn nên để mắt những điểm đó nhá. Tuy là ở trên cơ thể có khá nhiều nơi để chúng ta xịt vô song chỉ cần tìm chọn 2 đến 3 điểm thôi nha không thì bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Mua sắm nhiều sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Khá nhiều bạn bỏ quên xịt vô quần áo và đầu tóc



Nhiều bạn thường nghĩ rằng xịt dầu thơm vào bộ đồ sẽ chẳng có lợi ích gì, còn khiến mùi nhanh chóng bị phai mờ. Nhưng mà mọi người có biết được cổ áo được xem là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – điểm làm tỏa hương mạnh nhứt, do đó xịt nước hoa nam vào khu vực này sẽ có tác dụng chả mấy kém nếu như so khi các bạn xịt trực tiếp lên da. Mặt khác, các cọng vải sẽ góp phần giúp giữ lại mùi của các bạn được bền lâu hơn.

Đầu tóc cũng sẽ là địa điểm mọi người có thể xịt nước hoa bởi tóc chứa một lượng dầu tự nhiên vì vậy hương cũng được giữ lại lâu bền hơn. Tuy nhiên các chúng ta chớ được quá lạm dụng sẽ rất dễ làm tóc bị tổn thương vì dầu thơm chứa cồn.

Dưỡng ẩm làn da lúc trước khi dùng



Màng kem giữ ẩm sẽ khiến cho da mọi người mềm mại hơn, dễ giữ mùi thơm hơn. Các bạn cần lựa chọn nhiều dạng kem dưỡng có hương tương tự hoặc là y như mùi hương nước hoa bạn đang sử dụng

Chớ sử dụng dầu thơm loại lăn hoặc chấm

nuoc hoa

Mua các sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vào nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới giữ lại mùi thơm được lâu bền hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều quá khiến mùi hương bị đổi mới hoặc là có thể dễ dàng mất đi.

Bảo quản hợp lý



Cất nước hoa ở những nơi thông thoáng, tránh ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ giúp cho nó không bị biến đổi, mất mùi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.