Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Sành điệu & mát mẻ với item thời trang quần đũi nam

Chất liệu đặc biệt của vải đũi chẳng giống với nhiều chất vải khác, nó cũng được tạo ra từ tơ tằm khá giống với vải bố tuy nhiên nó không thô kệch mà lại cực êm ái. Nếu bạn là một người đàn ông ưa chuộng sự giản dị của phong cách, ưa thích sự mát mẻ của các bộ trang phục làm từ các chất vải mềm mịn thì quần đũi nam được xem là một sự chọn lựa thật phù hợp. Cùng với một cái quần đũi các chàng có thể mặc ở nhà, thể dục thể thao & cả ra đường, đi chơi đều lý tưởng.

Trong khí hậu nóng bức của mùa hè thì 1 vài bộ áo quần vừa thông thoáng vừa style sẽ là sự chọn lựa đầu tiên của mày râu. Chả quá cầu kì, không quá nổi tuy nhiên cũng không quá đơn giản mà lại bảo đảm đủ nhiều nguyên tố ở một bộ quần áo dễ chịu đó chính là quần đũi nam. Phần lớn đều nghĩ rằng chúng cực kỳ giản dị nên mix cùng những item khác "hơi" khó khăn. Thật sự thì đôi khi chúng ta sẽ bị nhận thức sai lầm về một item nào đấy, cho đến khi vận vào thì mọi người mới nhận ra khả năng mix đồ của món đồ này là như thế nào. Hãy cùng điểm qua một số bí quyết mix đồ với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp với áo thun cho style nam tính



Nó hiện đang là set áo quần căn bản & được ưa chuộng của rất nhiều anh chàng bởi hầu hết tất cả các mày râu đều thích sự giản đơn & mát mẻ, chúng đã đáp lại được yêu cầu ấy. 1 set đồ đơn sắc thì phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo pull chính là cách kết hợp đúng chuẩn hơn hết để biểu hiện vẻ khỏe mạnh của đấng mày râu. Một loại áo thun cổ tim sẽ phù hợp với một số anh bạn có cơ bắp và tự tin còn kiểu áo thun cổ tròn mix cùng với quần đũi và giày mọi sẽ cần các màu sắc rạng rỡ để style của mình thêm cá tính hơn.

Những loại áo sơmi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ rằng quần vải đũi hoàn toàn không thể kết hợp với áo sơmi tại vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 chiếc áo chemise dài tay cũng sẽ rất thích hợp cho set trang phục trang nhã của mình để đi tới văn phòng hoặc tham gia nhiều buổi tiệc trang trọng. Không những thế, mọi người cũng có thể tìm mua thêm cho mình một mẫu áo sơ-mi bằng chất vải đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng quát. Với sơ-mi bạn chẳng những có một sự lựa chọn là tông trắng mà vẫn có thể chọn thêm những gam màu pastel tinh tế đem đến sự mềm mại & dịu mát vào những ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Với quần đũi nam mọi người có hai sự chọn lựa đó là quần dài & quần ngắn. Tùy vào mục đích, ý thích và phong thái của bản thân để chọn lựa chiếc quần thích hợp. Dầu dài hoặc ngắn thì quần đũi nam đều dễ kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.