Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết phòng tránh tìm mua nhầm rượu ngoại cho bạn

Rượu ngoại ở ở nước ta có tới trăm loại không giống nhau, nếu các bạn chẳng phải là một người rành rọt về rượu ngoại thì quả thật rất khó lòng để phân biệt được. Phần lớn khách hàng thì nhìn thấy sản phẩm rẻ nhãn hàng ngoại thì sung sướng rinh về nhà liền hoặc làm quà tặng đem cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Thế thì phải làm thế nào để nhận dạng được đâu là rượu ngoại thật, một số chia sẻ nhỏ ở dưới đây sẽ có thể giúp các bạn ít nhiều tránh được việc chọn sắm nhầm hàng dởm.

Các sản phẩm rượu ngoại thật hay giả khó mà để vạch rõ chúng đến từ đâu, nhưng phần nhiều thì đến từ Trung Quốc, nguy hại hơn cả là hãng sản xuất đa phần lấy những vỏ chai chính hãng để chứa đựng rượu giả khiến việc nhận dạng càng trở thành khó khăn hơn nữa.

1 vài mẹo hữu ích cho bạn



Để mắt mức rượu ở trong chai, hãy cố gắng đánh giá cả dãy rượu ở trong cửa tiệm bạn nhé, nếu cảm thấy có gì bất thường ở thể tích thì có thể đấy chính là sản phẩm rượu ngoại giả mạo, tạm thời đặt nó xuống kệ & kiểm tra thử chi tiết tiếp theo. Hầu như các dạng rượu ngoại luôn được sản xuất tự động do đó mức độ dung tích bên trong hết sức đều bằng nhau, nói về mặt nguyên tắc là vậy, còn với một số người chế biến rượu rởm họ chỉ có thể đóng thủ công vì thế khó có thể đều bằng nhau được.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng một mức sáng nhất định rọi vào một kệ rượu ngoại cao cấp cùng 1 chủng loại mình hãy xem xét thử coi sắc thái của chúng có điều gì lạ lẫm so với những chai rượu xung quanh hay không. Nếu như màu sắc lợt hơn, sẫm hơn hoặc là đục hơn,... thì bạn luôn có thể nghi ngờ đó chính là hàng rởm.

Nhãn chai rượu: Điều ấy có lẽ hơi rối rắm bởi vì người làm giả cũng rất tinh vi khi mà dùng lại các vỏ rượu ngoại chính hiệu vì vậy mác nhãn ở trên nó cũng là đồ thật. Nhưng trong công đoạn tẩy sạch đảm bảo cũng ít nhiều gì bị bong ra hoặc bị trầy mẻ. Một vấn đề mà các công ty làm rượu giả mạo không thể bắt chước được đấy chính là thực hiện in chữ cái nổi, màu ánh kim… đúng như sản phẩm chính gốc.

Check nắp, nút: cũng như là chuyện dùng vỏ chai rượu ngoại xịn, chả ai dại gì mà chẳng sử dụng luôn cái nắp thật của nó nếu còn đẹp hoặc loại nắp đóng giả như đồ thật. Nếu như chịu khó kiểm tra một số nút đóng gốc được dùng lại có thể còn để lại vài hình dạng trầy xước nho nhỏ trong quá trình đóng nắp, còn màu sắc của nắp đóng nhái cảm giác chẳng mấy tinh tế và đều cạnh như là của nút đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Kiểm tra đáy chai, có các loại rượu ngoại đã được làm nhái bằng việc khoan một lỗ khá nhỏ, như là cọng tóc bên dưới đáy chai rượu để hút rượu thiệt ra ngoài & nhồi rượu dỏm vào. Vì vậy một khi mua sắm bạn cần ngó mắt thật là kỹ lưỡng ở dưới đáy chai rượu, nếu như xuất hiện điều gì nghi ngờ thì đừng nên mua về. Những điểm khoan thường ở một số nơi khó thấy thí dụ: giữa tâm vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc các vị trí có vết tì sẵn có ở trên chai rượu khi sản xuất.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.