Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Mách nhỏ một vài phương thức mix phối cùng với giày Vans

Retail Berry Review bonus - Giày vans – một thương hiệu thời trang lừng danh cùng với style thời trang đường phố. Các bạn trẻ đam mê giày đảm bảo không ai là chẳng sở hữu một đôi giầy bên trong tủ áo quần của mình. Đặc trưng của mẫu giầy đấy là đơn giản nhưng vẫn “chất” nên nó đã làm mọi người đều thầm khao khát được sở hữu chúng. Ngoài xì tai khác biệt chúng còn mang đến cái cảm giác êm ắng cho mọi người & đặc biệt là mẫu giầy của Vans có thể phối với rất nhiều dạng trang phục khác.

Thiệt sự để có thể ăn bận đẹp chẳng khó khăn, nếu chúng ta chọn mua 1 kiểu giầy phù hợp thì chắc chắn là chúng ta mặc thứ gì cũng "chất". Giày Vans là 1 hãng sản xuất rất là nổi tiếng cùng với nhiều mẫu giày tươi mới & cá tính hợp đối với nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được lập nên từ 1966 cho đến hiện tại, cùng với vô số mẫu giầy, hàng trăm tông màu, thương hiệu giày Vans đã trở nên quá thân thuộc. Nếu mọi người ưa chuộng nét đẹp tươi mới, ưa thích sự khỏe khoắn thì nên xem qua 1 vài phong cách phối mix đồ đẹp với kiểu giầy ấy nha!

giay vans
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Mix phối với quần kaki hay skinny


Những chiếc quần denim từ đơn giản cho đến lòe loẹt, từ dáng dài truyền thống tới ngắn bụi bặm lúc kết hợp cùng giày vans đẹp đều bắt mắt. Mọi người chẳng cần quá lo lắng là chúng có thích hợp hay không nha, chỉ việc khéo léo chọn một mẫu giày với gam màu dễ mix trang phục ví dụ như trắng, đen, đỏ,… là tốt à! Bên cạnh đó các bạn có thể mix phối với những kiểu áo pull mạnh mẽ nữa. Vậy là bạn có 1 set trang phục phong cách tươi trẻ vừa ý rồi đó! Vừa thời trang lại vừa dễ chịu nó chính là sự chọn lựa toàn hảo.

Mix giày Vans cùng với váy đầm



Vô số người nghĩ rằng đây là một ý tưởng điên loạn nhưng mà nếu như bạn hay coi phim hay là video âm nhạc thì thường hay nhìn thấy 1 ngôi sao trứ danh nào đấy bận set thời trang ấy. Nếu bạn quá mỏi mệt bởi các loại giày gót nhọn hay là bức bối cùng với các đôi dép lào thì chúng ta sẽ có thêm sự chọn lựa đổi mới khi phối chiếc váy chung với giày thể thao. Chúng ta chả cần phải lo lắng bọn chúng sẽ làm các bạn nhìn to tròn hoặc thấp hơn nếu kỹ càng chọn mua nhiều kiểu váy dài trên gối và 1 kiểu giày gam màu tươi sáng. Đừng quá dựa theo công thức phối đồ cũ, nên thử đổi mới cung cách xem sao nha các bạn trẻ.

giay vans
Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm giày vans nữ và giày vans trên website này

Giày Vans và quần ngắn



Chúng được coi là cặp đôi tuyệt hảo. Chẳng riêng gì giày Vans mà bất kỳ kiểu giày thể thao gì cũng có thể dễ dàng phối mix cùng kiểu quần lửng hết. Nếu như bạn thích vẻ đẹp mạnh mẽ thì chúng là set quần áo phải có. 1 đôi giày, 1 chiếc quần lửng, 1 cái áo pull hoặc sơmi mix cùng với 1 số phụ kiện thí dụ như vòng tay, nón,… là bạn có một set trang phục thật là phong cách rồi.

Ở trên đây chỉ là 1 vài công thức phối mix đồ cùng với giày Vans mà thôi, còn tùy ý thích của các bạn để tạo nên nhiều phương thức phối khác với kiểu giầy này. Chúc cho các bạn tìm kiếm được 1 set đồ thích hợp cho bản thân mình nha!
Tag: Retail Berry click here to find more ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.