Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

03 x-tyle áo khoác nam dành cho mùa thu năm nay

Như một sự bùng nổ, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được cánh mày râu kiếm tìm hàng đầu trên các trang web. Vì bởi đối với cánh mày râu nó không phải chỉ là item dùng để ngăn nắng, giữ ấm mà chúng còn là y phục giúp cho mày râu trông thật style & thời thượng những lúc đi ra phố.

Các anh chàng rất dễ tính trong chuyện ăn diện, cơ mà không phải vì vậy mà buông hờ chính mình ăn diện các set áo quần luộm thuộm. Giản đơn, khỏe khoắn luôn là gu thẩm mỹ đối với những bạn nam. Và đó cũng là các điều mà các chàng trai cần có ở 01 chiếc áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Với Ba mẫu mã áo khoác phá cách được mách nhỏ sau đây hẳn sẽ tạo nên 1 phong cách mới lạ cho các chàng trai.

Áo khoác vải denim cá tính

Mùa thu 2015 xu thế denim đang trở nên thịnh hành & các kiểu mẫu áo khoác nam chất liệu denim chóng vánh được những anh chàng săn lùng. Chất liệu vải denim bền chắt cùng với tông màu mới lạ sẽ giúp cho phái nam trông mạnh mẽ, "chất" hơn hẳn, hơn thế nữa chúng còn làm cho phái nam trẻ ra thêm vài tuổi.



Tùy theo phong cách mà các bạn nam chọn lựa loại áo khoác nam tông xanh đen hay xanh nhợt cùng những đường mài hay rách phá cách. Ngoài ra set quần áo của chúng ta sẽ được nhìn trông thời trang hơn nếu như phối hợp áo khoác denim cùng với quần jeans hay quần kaki.

Áo khoác quân lính cực chất

Áo khoác nam kiểu quân đội có được ngoại hình rắn chắn & đường phố đang cuốn hút sự quan tâm từ lượng lớn mày râu. Tone màu xanh lá cây này không những có sức lôi cuốn kì lạ với các anh chàng mà ngay cả những chị em phụ nữ chúng cũng trở thành tông màu thân thiết bên trong tủ áo quần.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết độc đáo đặc trưng của binh lính. Việc này sẽ hết sức tiện lợi mỗi khi bạn phối mix trang phục, bởi vì nó khá là dễ dàng hợp gu với các y phục khác nữa, đem lại chúng ta phong phú xì tai ăn vận khác nhau. Và với dạng áo khoác nam như này mày râu mình chỉ đơn thuần diện cùng với 01 form áo pull tối giản bên trong, 01 dáng quần jeans màu tối và một mẫu giày thể thao là các bạn đã thành anh chàng hết sức nam tính.

Áo khoác blazer tao nhã

Chứa đựng x-tyle khác biệt với dạng áo bên trên, áo khoác nam blazer hấp dẫn đôi mắt của mọi bạn gái bởi sự giản đơn mà lại lịch lãm. Chúng ta sẽ mau chóng cuốn hút được ánh nhìn của bạn gái bởi dáng vóc lịch sự & thanh lịch của chính mình.

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về kiểu dáng và gamme màu chính vì vậy phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Chúng cũng còn là y phục tuyệt vời cho 1 số bạn nam công ty hay trong ngày đầu hò hẹn với người ấy và trong một số thời điểm đặc biệt.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.