Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự tích của những quý nàng búp bê Barbie đình đám ngày nay

Búp bê barbie một mẫu búp bê được coi là biểu tượng, niềm mơ ước của vô số bé "điệu" trên khắp cả thế giới. Cơ mà, ngoài chuyện mê say nét đẹp xinh đẹp ở búp bê Barbie đã có lúc nào các bạn nghĩ ngợi người nào đã tạo ra hình tượng Barbie và xuất xứ của Barbie có từ đâu chưa? Đây cũng chính là chia sẻ thú vị mà bài viết bên dưới đây muốn gửi cho bạn đấy.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Trở về khoảng thời gian năm 45 khi mà nhãn hàng Mattel mới tạo lập do đôi bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây chính là nhà sản xuất có tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Thế nhưng thởi điểm đấy đây còn là 1 nhà sản xuất nho nhỏ chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations ở Cali và gặp vô vàn khó khăn vì sự cạnh tranh không ngừng của rất nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em thời đấy. Đứng trước các nan giải đó mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời và các sự thành công nổi trội sau 20 năm liên tiếp đã nâng Mattel trở nên thành HSX đồ chơi trẻ em số một thế giới ngày nay, tất cả cũng đều nhờ có quí cô Barbie mĩ miều này.

bup be barbie
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Năm 1950 búp bê barbie vẫn khá là lạ lẫm với trẻ con thời điểm đấy vì phần lớn trẻ em hay chơi đùa mẫu búp bế fashion doll từ form giấy cứng và áo quần của chúng cũng cắt ghép từ giấy, còn Barbie thì trông khá giống người thật.Vậy búp bê Barbie do người nào tạo hình ra? Đó là Mrs Ruth trong công ty Mattel, bà tạo hình các cô bạn búp bê xinh đẹp thế này.

Sử dụng cảm hứng từ chuyện bắt gặp bé gái Barbara chơi kiểu búp bê chất liệu form giấy cứng trên, Ruth bỗng liên tưởng đến việc sẽ làm nên những nàng búp bê thật xinh đẹp, đây là hình thức búp bê độc quyền trên thị trường và cũng chẳng hề giống bất luận mẫu búp bê như nào mà trẻ nhỏ thường xuyên chơi – búp bê có hình tượng tương tự con người, 1 cô gái trẻ.

bup be barbie
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Ý tưởng khác người như này ra đời bởi vì Ruth hi vọng các bé gái kết thân cùng với hình tượng của một quý nàng hoàn mỹ ở trong những năm về sau, điều đó sẽ làm các bé lớn khôn hơn, mặc dù thế lúc Ruth thuyết trình ý tưởng trên cùng với các nhà tạo dáng ở công ty Mattel, nó đã không nhận được sự chú ý vì phần lớn là những nhà thiết kế nam. Và vì thế, điều này đã chóng vánh bị hoãn lại.

Kể từ lúc ra mắt vào năm 1959 cho đến ngày nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần nâng cấp khuôn diện. Những mẫu loại sản phẩm búp bê này được làm bằng các nguồn chất liệu mắc tiền với các khớp nối uyển chuyển để có thể xử lý tối đa cử chỉ khác nhau. Gương mặt mới của búp bê Barbie đã được makeup rất nhẹ với mái tóc mềm mại hơn bằng các tone màu đen, nâu và vàng óng ả – 01 vẻ đẹp không quá sắc nét dễ chạm tới trái tim của bất kể ai dầu thuộc sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.