Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những nguyên tắc nào khi đội nón snapback?

az-review - Bạn có hi vọng bản thân thực sự khác biệt, thật là sành điệu hay không? Vì sao chẳng thử lựa chọn cho bản thân mình một phụ kiện nổi bật như là nón snapback nhỉ? Đã xuất hiện từ lâu, ấy thế mà những năm trở lại đây loại nón snapback lại trở thành khuynh hướng của style ăn bận xì tin, mạnh mẽ. Dòng nón đấy sở hữu dáng vẻ y như một dạng nón lưỡi trai thường thấy nhưng mà chỗ mũi lớn, tương đối vuông & dễ dàng bẻ lên trên và phần mũ trùm cũng không tròn trịa như một vài dòng mũ khác.

Nếu mọi người hay cho phim, đọc tạp chí thì sẽ liên tục thấy chiếc mũ đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback được những ai yêu mến thể dục thể thao, những bạn đam mê nhạc hip-hop, hoặc là những bạn có cá tính mạnh mẽ diện kiểu mũ đó. Hiện giờ có rất nhiều hình thức & hoa văn thỏa sức để các bạn chọn lựa sao cho đúng với kiểu cách của bản thân nhứt. Nhưng có thể các bạn còn chưa nắm được những bí quyết kết hợp chúng 1 cách hợp model và phong cách nhứt. Nếu vậy thì các bạn cần phải xem một vài tips bên dưới nghen!

non snapback
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về nón snapback giá cạnh tranh

Phải lựa chọn nón snapback càng đơn giản càng hoàn hảo



Lí do là tại vì càng giản dị càng tiện mix phối đồ. Những chiếc mũ với gam màu đơn sắc chẳng hạn như đen, trắng, nâu đất,… có thể đi cùng với hầu hết set đồ khác nhau. Nhưng mà mọi người cũng có thể thử tìm mua thêm nhiều mẫu mũ được nhấn nhá bởi những hàng chữ hay là họa tiết tuy nhiên đừng nên phức tạp quá. Có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu bạn chọn một số chiếc mũ năng động quá & hệ quả là tủ đồ của mọi người cần có nhiều loại mũ riêng biệt cho các set áo quần khác nhau đó.

Tìm mua quần áo có kiểu tiết giống với loại nón snapback của bạn



Mọi người hãy tìm mua một số bộ quần áo với các kiểu tiết tuy là nhỏ nhứt có thể đồng bộ với loại nón snapback đẹp của mọi người. Chuyện đó mang đến sự nối kết cho x-tyle của bạn, bụi nhất nhưng mà giản dị nhứt vẫn là 1 cái áo thun, 1 quần denim nổi bật, 1 đôi giày thể thao lí tưởng.

Hướng đội nón snapback



Lời khuyên chân tình là bạn không nên diện nón snapback chênh qua một bên bởi vì nó sẽ tạo ra một cảm giác khó chịu cho người đối diện. Tốt hơn cả là cần đội ngược về phía sau, điểm ấy sẽ mang đến 1 cảm giác dễ chịu, dễ thương với người khác hơn nhưng vẫn tạo nên dấu ấn cho cung cách cá tính của mình.

non snapback
Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng nón snapback - Chọn mua ngay

Chọn lựa nón snapback đúng kích thước



Các bạn hãy tìm kiếm chiếc mũ hợp size chớ nên lớn quá cũng không quá chật nhé. Một cái nón snapback có phần mũi hợp lý cũng sẽ làm bật dậy cá tính rồi chứ chẳng phải là to quá mới đủ gây ấn tượng với người ta đâu nha! Công dụng của các chiếc mũ là làm nổi bật bộ đồ, và bao gồm cả che nắng - chớ chả phải để "bao phủ" toàn bộ gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.