Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - món đồ khẳng định đẳng cấp

Từ ngày trước tới bây giờ, khi nào nhắc tới hãng đồng hồ Rolex thì ai ai cũng đều ngợi khen cũng như khao khát được có nó. Từ lâu, món đồ này đã trở thành món đồ của các "tay trùm", những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Hẳn là các bạn đã nghe về một cái đồng hồ Rolex sở hữu độ chính xác vượt bậc, 1 cái đồng hồ được ráp đá quí, chế tạo thủ công,… những điều đấy luôn làm cho hãng đồng hồ vip này đang là niềm ước ao của rất là nhiều người.

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển dài lâu và vững chắc. Nhãn hàng Rolex được tạo dựng ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở Anh. Từ đầu, bọn họ đã định vị sẽ tạo ra những sản phẩm cao sang nên các nguyên tắc về phẩm giá luôn được xem xét 1 cách nghiêm ngặt. Tới ngày nay, công ty đồng hồ cao cấp này đã nhận được rất nhiều thành công lớn lao mặc dầu không hề tìm hiểu ứng dụng nhiều kỹ thuật mới mà hãng lúc nào cũng tìm cách để cải thiện 1 cách tốt nhất 1 vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng khám phá những nguyên nhân làm cho đồng hồ Rolex có mức giá quá cao thế.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ độc quyền



Từ ngày trước đến nay, Rolex lúc nào cũng sử dụng nguyên liệu thép không gỉ 904L trong các món đồ của bọn họ. Vật liệu thép đó không có 1 hãng sản xuất nào muốn sử dụng vì một lý do là chúng cực kì khó đúc mà giá thành lại cao. Vì thế nó hiện đang là nguyên liệu riêng biệt. Chúng chỉ là điều nhỏ trong một đống lý do khác nữa sẽ khiến mọi người phải há mồn vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ được lắp bởi các chuyên gia



Tất cả mọi người đều cho là để làm ra một kiểu đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì bọn họ cần phải dùng đến máy móc để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ tận dụng robot để chế tạo những bộ phận mà thôi còn lắp ráp thì họ lúc nào cũng tin vô sự tài hoa & công phu của 1 vài nhà chế tạo đồng hồ. Vì vậy để sản xuất một cái đồng hồ hoàn chỉnh phải hao tốn khá nhiều thì gian.

Rolex thường xuyên dùng vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả một đội ngũ chủ yếu chế tác vàng của mình để nhằm cam đoan chất lượng luôn luôn đúng chuẩn. Và trong những loại đồng hồ Rolex luôn có hai thứ này.

Cần một thời gian rất là lâu để làm ra một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ phải trải qua rất là nhiều bước từ tạo khung đến hoàn thiện và các khâu đều được xem xét 1 cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc công đoạn lắp ráp là toàn bộ bằng tay cùng với sự kĩ lưỡng của nhiều chuyên gia cho nên bắt buộc phải tốn một khoảng thời gian rất lâu mới có thể làm ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Với những điểm này thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong những vật dụng có quý giá nhứt, lộng lẫy nhứt tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: thời trang nữ đẹp - thời trang phái nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.