Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tự tin và ấn tượng với áo khoác dạ

Áo khoác dạ 01 trong số những kiểu áo thông dụng khi ngày đông quay về. Dù rằng mang vẻ ở ngoài tương đối cổ điển tuy nhiên chúng luôn có thể làm hài lòng các quý nàng bởi đặc tính làm thon dáng, giấu khuyết điểm và mang đến vẻ kín cẩn kiêu sa mà không hẳn mẫu áo khoác như nào cũng làm được.

Mùa lạnh năm nay, form dáng của những chiếc áo khoác dạ được nhiều nhà designer đầu tư nhiều hơn đến 02 mẫu áo dáng dài & suông. Kết hợp thêm vào các dòng chất liệu vải khác để có thể tạo điểm nhìn như là lông và dây buộc lưng để nâng tính thon thả phần eo và tạo sức hút cho người nhìn. Tone màu cũng chính là một trong các sự đổi khác nổi bật của áo khoác dạ ở năm nay, màu sắc sáng cho một xtyle chỉn chu & gamme màu trầm cho nét bí ẩn sexy.

Mix phối đồ cùng áo khoác dạ cũng có rất nhiều công thức khác biệt dành cho các gu của phái nữ.

Cô nàng công sở trang nhã



Phong cách văn phòng chắc hẳn gắn liền với các kiểu mẫu quần tây lịch sự thế nhưng một khi phối mix cùng áo khoác dạ dài nhìn trông bạn sẽ khá già dạn bên trong set trang phục cổ điển. Vì thế, bạn hãy thế chỗ nó bằng một chiếc váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ mặc cùng váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 1 phong cách quen mắt nhưng chúng không bao giờ là lỗi thời cả. Những đường nét nhã nhặn của mũi nhọn để tăng thêm dáng vẻ sang trọng của các bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn lựa 1 đôi tất chất liệu mỏng để làm ấm cho đôi chân của bạn.

ao khoac da
Mua các mặt hàng về áo khoác dạ giá cạnh tranh

Quý nàng ngọt lịm



Xtyle ngào ngọt, dịu dàng không có nghĩa là mình là 01 bạn nữ "mong manh dễ vỡ". Hãy thử cho thấy nét ngào ngọt đó qua độ nổi bật, năng nổ của áo khoác dạ phối mix cùng quần short/legging. Set áo quần như này sẽ cực kì tuyệt vời cho các cô bạn thường xuyên di chuyển bởi chúng rất là thong thả. Phối hợp với 1 đôi ankle boot có ưu điểm mang vững chân và tăng độ cao cho dáng dấp. Các quí cô có dáng người khiêm tốn hãy tìm chọn legging để tạo nên góc nhìn phần chân dài ra hơn nhé.

Quí cô chất lừ



Với style thế này bạn đừng lờ qua các đôi boot cao cổ & những dáng quần jean skinny cả. Không những đẹp mà nó còn vô cùng ấm cúng, tuy vậy hãy nên chú ý với các kiểu giày boots cổ cao vì bởi nó khá kén chọn vóc dáng, không mấy khéo mình lại bị chúng “làm phản” đấy nhé, tức là chúng sẽ lấy bớt đi chiều cao của chính bạn. Những bạn gái chân dài sẽ có thể tùy ý khẳng định cá tính hết sức lí tưởng cùng với set đồ đấy. Còn nếu như chị em mình có phọt người nhỏ nhắn nhưng cân đối, hãy thử thay thế jean bằng dòng quần legging phối mix áo khoác dạ ngắn thật giản đơn sẽ chính là một ý tưởng toàn hảo dành cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác dạ đẹp và áo khoác dạ trên đây

Bạn gái năng nổ


Bên cạnh một số kiểu giày gót cao, giày đế bệt vẫn làm cho bạn dễ chịu sôi động hơn vào cuối tuần. Mẫu giày bích cực kì bắt mắt hay giày vải độc đáo cũng vẫn có thể phối hợp cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.