Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam cuốn hút dành cho cánh mày râu

Cứ mỗi độ mùa đông tới thì thiên hướng áo len nam lại thành từ khóa chính của các anh chàng. Tuy hơi có một phần từ style áo quần HQ thế nhưng áo len luôn luôn giữ được dáng đơn giản & nam tính của mình, cùng các tông màu modern xu thế áo len nam đã quay trở lại cùng vô vàn lý thú trong mùa lạnh năm nay.

Áo len tinh tế, dễ diện lại phù hợp với khá nhiều gout ăn mặc riêng biệt do đó chúng là items không thể thiếu những lúc thời tiết trở gió. Chính bởi điều đó, mày râu mình nên thủ cho bản thân mình các giải pháp kết hợp đồ với áo len nam sao cho cuốn hút để biết đâu trong mùa lạnh này nó sẽ giúp cho mình tạo nên sức hút ở trong mắt cô gái nào đó!
Hãy khoan đề cập đến chuyện mày râu mình sẽ phải diện áo len cùng với các quần áo gì, mình cùng điểm danh một số guu áo len nam đang nổi bật hiện nay bạn nhé!

ao len nam
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len tone màu trơn



Áo len nam cổ tim gam màu trơn một màu nhưng lại không hề tẻ nhạt, mỗi nền áo lại toát lên những tính cách và thần thái riêng. Chẳng có họa tiết nhiều lúc cũng chính là một điểm ưu với mày râu chúng ta, khi mình chẳng cần lo ngại vấn đề kiểu tiết sẽ khiến cho bộ trang phục của mình thêm rà rườm hoặc là rối rắm, việc bạn cần phải làm đấy là tìm chọn ra tông màu áo mà bản thân mình vừa ý nhất. Ngày đông thời tiết khá đỗi buồn bã thế nên những tông màu nóng hoặc là pastel sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Ngày đông năm nay, ngoại trừ những kiểu mẫu áo len nam kiểu tiết đường kẻ, caro thì một số kiểu tiết như là hoa văn chìm, chất liệu dân tộc cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều chàng trai. Để mà tăng lên công hiệu của những mẫu kiểu tiết đó bạn hãy thử phối nó chung với những kiểu quần ngắn kaki năng động, ngoài ra cách thức phối mix này còn tránh được cái nhìn rườm rà và rối rắm. Nếu bạn sở hữu dáng vóc bắt mắt bạn cũng có thể phối thử cùng với những kiểu áo len nam chuyển màu, đây là 01 trong những phong cách mới toanh của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không chỉ giúp cho bạn thấy ấm áp hơn trong mùa lạnh mà chúng còn giúp bạn nhìn trông manly hơn bằng những đường xoắn nổi khối lên trên bề mặt vải . Những gamme màu trầm, kiểu tiết theo hướng hàng lối sẽ chính là những sự lựa chọn hoàn hảo cho mày râu mình.

Thiết kế áo len nam vặn thừng dành cho mày râu mình cũng hết sức đa dạng. Hầu hết những kiểu mẫu áo len nổi dành cho bạn trẻ thường hay mang những tone màu hết sức khỏe khoắn & mạnh mẽ như là nâu, đen, tím than, xám tro. Một số kiểu áo dùng tone màu sáng như trắng hay kem thì lại chú trọng vào các họa tiết vặn thừng to bản để tăng độ nam tính cho chiếc áo.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.