Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một số lí do làm bạn muốn xài decal dán tường

Sơn phết lại cả tấm tường nhiều lúc làm cho chúng ta có cảm giác phát ngán bởi vì số tiền mình cần phải đầu tư, thế nhưng bạn đang cần đổi khác cả căn phòng của mình… đã có 1 giải pháp lý tưởng cho chúng ta đấy là sử dụng decal dán tường, chỉ cần trong phút chốc cả căn phòng của bạn sẽ nhìn trông thật độc đáo & mới lạ mà số tiền chi ra thì lại rất là tiết kiệm!

Vậy decal dán tường có những gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường sành điệu, thích hợp cùng với hầu hết mốt mà bạn muốn đổi khác. Nếu thích x-tyle đơn giản chúng ta hãy thử lựa chọn kiểu decal dán tường có gam màu đơn giản cùng 1 vài họa tiết chìm giúp tăng thêm nét cá tính cho cả căn phòng hoặc là nếu như gian phòng nhìn tinh tế và trang trọng hơn nữa bạn hãy chọn mẫu giấy dán tường có thiên hướng truyền thống với tone màu hoàng gia. Cũng như 1 số dòng sơn tường, giấy dán tường có khả năng tạo ra ánh sáng, xua tan không gian buồn tẻ cho căn nhà.

decal dan tuong
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều chủng loại riêng biệt để các bạn có thể mặc sức chọn sắm. Một số kiểu còn có dáng vẻ đặc thù của nhiều quốc gia đặc sắc như là Hàn Quốc, Japan,… hay x-tyle Tây phương quý phái, nhưng phần nhiều các loại giấy dán như này thường là sản phẩm nhập ngoại chính vì vậy giá thành mắc hơn, dù vậy các dạng giấy dán này có màu sắc rất đỗi sống động & độ bền cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá thành lí tưởng hơn nhiều đối với cách chúng ta sử dụng sơn tường hay là mướn thợ thầy đến tô vẽ toàn bộ tấm tường. Điều đó còn chưa nói đến chuyện các bạn phải dẹp dọn sau mỗi lần sơn phết. Để có thể sơn phủ toàn bộ ngôi nhà đôi khi bạn cần chi đến hơn 10.000.000 đồng nhưng khoảng thời gian chịu đựng chỉ chừng 2 – 3 là bạn phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường bạn chỉ cần chi độ khoảng 2 tới 3 triệu là đã có thể sử dụng được 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy thuộc cách giữ gìn của chúng ta.

Thứ tư: Decal dán tường thuận tiện chuyển đổi kiểu mốt, nếu thích đổi khác bộ mặt gian phòng mình chỉ giản đơn gỡ ra và dán cái mới vào là xong, điều ấy rất đỗi thông dụng nếu như chúng ta cần biến đổi gam màu gian phòng sao cho ăn nhập nội thất ở trong gia đình. Mọi thứ sẽ được biến đổi chỉ trong vòng 01 ngày trong khi cách thức sơn phủ quen thuộc tốn đến vài ngày.

decal dan tuong
Mua bộ sưu tập sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi với hầu hết người trong nhà. Đối với bé cưng, chúng ta có thể sử dụng các loại giấy dán tường có hình ảnh ngộ nghĩnh & gamme màu tươi tắn. Đối với gian phòng cha mẹ có thể dùng giấy dán decal nhẹ nhàng, phù hợp phong thủy và không khí riêng tư. Gian phòng của các thành viên lớn hơn dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để mà phù hợp với guu và tính cách của từng thành viên. Và cũng còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.