Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn thận trước các đôi giầy giày Jordan dễ bị nhái hàng

Các kiểu giày sneaker dởm luôn luôn là nỗi quan ngại với những bạn chơi giầy ở nhiều năm nay, bởi khá nhiều lí do không giống nhau. Hơn hết là mẫu giày jordan, một trong số những kiểu mẫu sneaker đang bị làm rởm nhiều hơn hết hiện giờ, biết là thế tuy nhiên những thủ thuật làm giả càng ngày càng tinh tường hơn xưa làm cả những ai có thường dùng nhiều khi cũng phải ngả ngửa vì chúng.

Để có được mẫu giày khác biệt các bạn đành phải lùng sục nó từ những trang website bởi ở VN thì các mẫu mã giày “chất” vô cùng hiếm có ở tại một số gian hàng chính hãng. khó để mà tìm chọn được 1 địa điểm bán giày Jordan uy tính hiện nay, phương pháp đơn giản hơn cả đó chính là mình tới luôn cửa hiệu chính hiệu nếu chẳng nhất quyết có những dạng giầy hầm hố. Cũng vì dáng vẻ hợp mốt của chúng, mà chúng bị làm giả nhiều nhất hiện nay. Dưới đây là một trong những loại giày Jordan mà chúng ta cần phải thận trọng trước khi mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là mẫu giày Jordan đang được khá là nhiều mày râu yêu thích thế nên rất là dễ thanh lý, chúng ta hãy thử nghĩ xem đôi giày jordan nam này đã được sản xuất vào năm 2013 & cho tới tận bây giờ nó vẫn còn xuất hiện mạnh mẽ trên thị trường. Hơn nữa, chúng là form giày khá là dễ fake, vì khắp người nó bao phủ một tông màu đen và thêm vào 1 - 2 thành phần vàng, xanh để tạo nên điểm thu hút, người làm giả rất là dễ thực hiện các kiểu thế này. Cách thức hiệu quả hơn hết để các bạn check đấy là hộp đựng, nếu mà không có hãy tạm biệt nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi trình làng đôi giày Jordan trên đã bị làm giả một cách tràn lan ở ngoài thị trường. Có 1 yếu tố để các bạn nhận dạng đó chính là những đôi giầy fake gần như có kiểu cách giống như version design đầu tiên trong khi bản chính thức được sản xuất sở hữu gamme màu khác hẳn như các bạn trông thấy gần đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này được nhái tinh vi đến mức độ chúng có thể đánh lừa được mọi người. Và đến mức chúng ta cần kiểm tra kĩ lưỡng tên viết thương hiệu dưới lớp lót giày mới có thể chắc chắn là hàng thật. Chính vì vậy nếu như chẳng phải được mua từ shop chính hãng, hoặc là trực tuyến tại các trang có uy tín, thì rất có thể nó là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi hãng sản xuất đôi giầy Air Jordan 11 này thì không ít mẫu "tương tự" đã được lan tràn trên trang eBay. Ban đầu nó đã làm nhiều tín đồ nghĩ rằng đó là hàng hiếm có được bán ra số lượng ít, giống với đôi 13's Retro hồi năm 2011. Tuy nhiên thật tế là không có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi giày làm mẫu duy nhất được lộ diện & nó thuộc về quyền sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Chính vì thế hãy luôn chú ý trước chuyện chọn lựa cho mình 1 sản phẩm giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.