Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

1 vài sẻ chia nhỏ cho chiếc áo sơ mi nam như ý

Dầu cho các xu hướng trang phục liên tục đổi thay như thế nào thì những mẫu áo sơ mi nam vẫn luôn là món đồ gần gũi của các bạn nam. Hiện nay, với những màu sắc sành điệu & kiểu mẫu phong phú bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc áo sơ mi đúng ý cho bản thân mình, dù vậy ngoài 1 số điều đấy, các bạn có biết vài điều nhỏ nhặt khác lại có thể mang lại một form áo sơ mi nam đúng điệu cho bản thân mình. Những chi tiết đó là cái gì?

Chất liệu vải



Đôi khi chất liệu cầm vào êm tay dễ đánh lạc hướng tư tưởng của chúng ta. Chuyện chúng ta nên chú ý đấy là mẫu áo sơ mi nam ấy làm bằng chất vải như nào natural cotton hay chất vải ni-lông. Vải ni-lông thường làm cho người mua cảm thấy ưa thích hơn hẳn bởi bề mặt mịn & rờ vào mát tay và ít nhăn hơn trong thời điểm dùng, tuy thế chúng sẽ gây cho bạn cảm giác bực bội mỗi lúc khi trời oi nóng. Còn chất vải cotton 100% tuy là không mịn màng như vải ni-lông nhưng mà lại có được khả năng thấm hút tốt, giúp các bạn lúc nào cũng cảm giác thoải mái dầu cho có ra quá nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, chả anh chàng nào lại thích ăn mặc chiếc áo đem đến sự ướt sủng như khi dùng áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & tay áo



Hai điều này có liên quan đến form người của bạn đấy nhé, nhiều lúc các bạn nhìn thấy thích mê thế nhưng chúng thì lại không hề thích hợp đối với chúng ta chút nào. Thí dụ như các bạn nam mập béo cần hạn chế các kiểu áo sơ mi nam có cổ áo & tay áo bé, nó sẽ khiến chúng ta nhìn trông rất thô.

Xtyle cổ áo và ống tay áo nhỏ được ăn theo những mốt thời trang của chị em bạn gái. Với cơ thể mảnh mai thì những cô bạn trông hết sức điệu đà khi mà khoác lên mình x-tyle áo sơ mi này. Tuy thế, với các bạn nam thì không hẳn người nào cũng hợp với xì tai ấy, nó sẽ lấy đi một phần vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ của chúng ta. Đừng cố gắng chạy theo mốt, khi mà chúng ta sở hữu 1 dáng người hùng hổ hãy biết cách làm cho chúng nổi bật hơn với các form áo sơ mi nam oai vệ, menly.

Những đường kim mũi chỉ



Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là những đường kim mũi chỉ trên áo, hãy mở áo ra & chú ý những đường chỉ may ở bên trong, phần vai, khoanh nách và hai bên thân áo. Áo sơ mi nam tốt lúc nào cũng được vắt sổ kỹ lưỡng & đường may gọn gàng, không hề bị sứt bung hay may lệch ra bên ngoài.

Các sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng được làm cẩn thận mọi khu vực còn được may lặn giấu chỉ bằng những cách thức may cuốn mép vải. Thông thường những loại áo như vậy có giá tiền chẳng hề thấp và không được may quá nhiều bởi chỉ một vài người thợ tuổi nghề già dạn mới có bàn tay đủ tinh tế để cuộn mép vải lại rồi đạp những đường may bắt mắt mà chẳng khiến xô, tưa, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.