Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hạt điều không đơn giản chỉ là món ăn ngon

Hạt điều ngoài việc là 1 món ăn tuyệt hảo bạn có biết rằng nó còn có vô số thứ lợi ích với cơ thể của mình hay không? Hạt điều là loại hạt rất rất ngon, đặc biệt là trong các ngày tết, chúng được coi là món ngon được ưa chuộng để nhắm nháp hoặc là mang đón tiếp người thân. Thế thì trong topic sau đây chúng ta hãy cùng nhau xem loại hạt này có gì tốt cho cơ thể của mình nhé.

Phòng ngừa ung thư



Một số kết quả nghiên cứu hiện nay cho thấy được chúng có thêm khả năng giúp suy giảm nguy cơ ung thư, bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có thể ngăn ngừa các tế bào gây ung thư sinh sản trong cơ thể, bên cạnh đó hạt điều có thêm chức năng làm giảm mối nguy cơ ung thư ruột bởi nhờ lượng Cu nổi bật bên trong, với thành chất phytochemical & chất kháng oxy hóa khiến giảm thiểu các tính huống về tim mạch & gây ra ung thư.

hat dieu

Tốt cho tim



Đây còn là loại hạt tuyệt hảo khi mà chúng không hề chứa chất cholesterol mà thay vào đó chúng chứa rất là nhiều chất chống oxy hóa sẽ làm giảm thiểu nguy cơ hệ tim mạch & triệu chứng tim mạch vành. Magie ở trong hạt điều tết có thể giúp cân bằng huyết áp & làm giảm những cơn đau tim. Hơn nữa, chúng còn sở hữu hàm lượng lipit thấp hơn nhiều loại hạt khác, chúng còn chứa chất axit oleic, 1 loại chất cực kỳ tốt đối với tim mạch bởi làm hạ giảm hàm lượng lipit trung tính, ngăn chặn các mối nguy bệnh tim mạch.

Làm cho khung xương rắn khỏe



Thật tế Magie là một loại chất rất đỗi nhiều bên trong hạt điều. Đây là dạng chất vô cùng có lợi cho việc phát triển của hệ xương. Magie hỗ trợ tạo thành cấu tạo vật lý của hệ xương và đa phần hàm lượng Mg ở trong người mình đều tập trung ở xương chính vì thế còn gì thích thú hơn khi mà bạn luôn được thưởng thức thực phẩm ngon hợp sở thích mà lại có lợi cho cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng đồng ở trong hạt điều chúng còn nắm giữ vai trò hệ trọng khi phối hợp cùng với những chất dinh dưỡng khác nữa bổ sung chất và độ linh hoạt bên trong xương khớp.

Hỗ trợ các dây thần kinh



Tưởng như không có, cơ mà chúng lại có công năng trên cả tuyệt vời khi mà làm cho những tế bào thần kinh, mạch máu có thể thư giãn. Bởi nhờ lượng magie cao chứa trong hạt điều làm giảm nhiều triệu chứng huyết áp tăng cao, cơ căng giãn, các bệnh nhức nửa đầu & mệt mỏi.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Dữ liệu được ghi nhận hơn 80 nghìn người phụ nữ dùng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy rằng nếu như ăn ít nhất 30g hàng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của chúng ta sẽ có thể giảm đến 25%.

Giảm béo



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn so với hầu hết các dạng hạt thông dụng khác, kể cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều giống như bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu cho chuyện kiểm soát tăng cân nặng vì bởi nó có chứa nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Những thứ mà thứ hạt khô trên đem tới quả là rất là tuyệt vời phải không các bạn tuy nhiên chớ có vì vậy mà các bạn dùng quá nhiều bạn nhé hằng tuần 30 gam hạt để có thể giúp cơ thể thêm mạnh khỏe.
Read more Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.