Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

1 số tông màu độc đáo cho áo khoác nam

Với thời tiết nóng bức như Việt Nam thì chẳng riêng gì phái đẹp mà đấng mày râu cũng bắt buộc phải mua cho bản thân 1 chiếc áo coat, giúp che nắng và để tạo ra style ăn mặc. Và đối với những trào lưu gam màu áo khoác nam năm nay sẽ đem lại cho các chàng trai một xi-tai bụi bặm & phá cách.

Trước khi nói tới phần màu sắc, ta hãy cùng coi qua 1 số kiểu áo khoác nam đương là thiên hướng: Áo khoác da mềm, áo dạ dài, măng-tô… do tác động bởi một phần phong cách thời trang Xứ Kim Chi do vậy các mẫu áo khoác đấy hiện được nhiều chàng trai ưa chuộng. Và chúng được coi là item khó có thể thiếu được đối với những chàng trai phong cách. Đối với nhiều bạn nam một bộ quần áo giản dị cộng thêm 1 chiếc áo coat sành điệu là đã có thể trông vô cùng mạnh mẽ mỗi lần bước ra đường.

Không giống như nhiều năm trước, sắc màu áo khoác nam 2014 chú trọng đến vẻ phá cách & mới mẻ. Tuy nó giản dị thế nhưng nó lúc nào cũng mang đến cho người diện 1 xì tai nổi bật, cá tính, để chúng ta mau chóng ghi điểm trước người khác. Hãy cùng nhau khám phá 3 tone màu ấn tượng này nghen:

Rêu & nâu

1 số chiếc áo khoác nam tone màu xanh rêu & nâu đất mang vẻ bề ngoài đậm chất quân đội, đấy chính là loại áo khoác hoàn hảo với một số bạn trai yêu thích xì tai khoáng đạt, có 1 chút đường phố. Mặc dù đã từng ra mắt trước đây thế nhưng tới hiện giờ áo coat kiểu chàng lính mới được các anh chàng chú ý đến và hiện đang được xem là item thời trang rất là hot dành cho cả trai & gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài năm 2014 cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm bật lên nét bụi bặm của người mặc.

Màu pastel

Nhắc tới gam màu này, chắc hẳn có một số chàng trai phải ngại ngần bởi vì bề ngoài khá là mềm mại của chúng. Các bạn hãy "phớt lờ" suy nghĩ đấy đi nhe vì chúng đương là gam màu lên ngôi của 2014 này. Tại sao mà nó hot ư? Do chúng rất là dễ kết hợp chỉ cần 1 xíu công phu là nó sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho xì tai của các bạn. Một kiểu áo khoác nam gam màu pastel đảm bảo sẽ là một trải nghiệm mới giành cho các bạn đấy.

Màu trầm

1 vài mẫu áo khoác nam gam màu trầm tối ví dụ đen tuyền, xám tro và tím than luôn luôn là những sắc màu khó có thể vắng mặt bên trong tủ đồ của các chàng. Không chỉ vì chúng làm vẻ ngoài của đấng mày râu thon gọn hơn, còn bởi vì cảm giác nam tính & sành điệu mà món đồ này đem đến.
.
Nếu như hiện giờ phong cách thời trang phái yếu ham chuộng các chi tiết và tone màu sặc sỡ thì phong cách thời trang nam giới hướng tới sự giản đơn & bụi bặm. Nếu các bạn chưa dám trải nghiệm mình cùng với các gam màu mới lạ trên thì nên dạn dĩ lên và chọn mua cho bản thân một cái áo khoác nam sở hữu tone màu ở trên, biết đâu chừng nó sẽ khiến chúng ta phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review see it in action ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review check full demo now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.