Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tìm mua đồng hồ thông minh đúng với nhu cầu của bạn

BoxCar Review - Thực sự chiếc điện thoại thông minh có thể hỗ trợ bạn xử lí rất nhiều vấn đề dù vậy khi bận chạy xe trên đường hoặc bận giải quyết công chuyện, mặc cho chúng có kêu la liên tục ra sao thì bạn cũng chẳng thể nào móc ra xem. Chính vì vậy đây sẽ là thời điểm các bạn hãy tìm kiếm cho mình một kiểu đồng hồ thông minh, bất kì nơi đâu mình đều có thể xem được tin hồi báo nhờ sự đồng bộ của chúng cùng với chiếc ĐTDĐ của mình.

Có vô số kiểu loại đồng hồ thông minh bên trên thị trường công nghệ hiện tại, rất có thể bạn sẽ cảm giác đắn đo khi mà tìm kiếm 01 dòng smartwatch thích hợp cùng với chính mình, những lưu ý cùng với các tư vấn bên dưới đây sẽ giúp cho chúng ta giải quyết được tất cả các nghĩ ngợi bên trên.

Các chú ý trong lúc mua



Một chiếc Smart watch sẽ có thể bổ trợ bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề ở trong nhịp sống 1 cách linh hoạt hơn hẳn. Dù vậy điều thiết yếu nhất những khi tìm chọn chính là chiếc smartwatch luôn có thể đồng bộ với dòng smartphone của bạn, nghĩa là HĐH của cả 2 phải tương xứng với nhau. Còn nếu không chiếc đồng hồ thông minh mà bạn chọn sắm cũng không giúp bạn xử lí nhu cầu công dụng hơn được là bao. Đa phần đồng hồ & smartphone cùng một thương hiệu đều có độ tương thích tối ưu.

dong ho thong minh

Những sản phẩm đồng hồ thông minh phải giải quyết khá nhiều công việc cả ngày nên nó không thể đạt dung lượng pin lâu dài như là đồng hồ đeo tay thường chính vì vậy smart-watch chỉ hiệu lực được 1 – 2 ngày là phải cấm sạc. Bên cạnh đó, bạn cần chọn sắm loại có thể chống nước đảm bảo để có thể che chắn được trọn vẹn phía trong & tìm chọn dạng chất liệu dây đeo làm người dùng thấy thoải mái trong lúc sử dụng. Trong trường hợp được thiết kế bằng kính, nên cam đoan nó có tính chịu lực, không bị xước & chẳng vô nước.

1 số mặt hàng đồng hồ thông minh mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Thương hiệu Sony còn tạo sự chú ý với câu nói “chỉ việc đưa tay các bạn lên và nói” cái đồng hồ đeo tay sẽ giúp mọi người xử lý những gì người dùng cần: đọc tài liệu, kiểm tra SMS, cuộc gọi,… Đó là chiếc đồng hồ nam mê mẫn khá nhiều giới trẻ chú ý bởi mẫu mã mỏng manh và tinh tế. Hơn thế Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng 1 cách tự lập dựa vô ý thích của các bạn

Moto 360



Đặc điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 đấy chính là chất liệu nhìn rất trẻ trung và đẳng cấp chúng ta có thể thoải mái dùng món đồ này giống như một món đồ nữ trang mang trên cổ tay. Hơn nữa, đối với khả năng nạp điện chẳng cần dây gắm, Moto 360 giúp cho những hoạt động được thoải mái hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được phân phối khắp thị trường Việt Nam ở những tiệm sản phẩm điện tử của Medimax là 199 USD. Chỉ với 2 màu sắc để lựa chọn, ấy thế mà chẳng khi nào chúng bị bỏ xó tại những cửa hàng. Bởi vì những khả năng của loại đồng hồ thông minh giá thành thấp này được báo Tech Radar đánh giá chuẩn mực tuyệt đối. Cái đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin cực kì cao đến 168h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.