Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số hiểu biết về đồng hồ Citizen cần biết mỗi khi mua sắm

Viral Autobots Review - Ngày xưa, đồng hồ chỉ được xem là 01 đồ vật dùng để coi giờ trên tay người đeo & chúng ta cũng chẳng mấy chú trọng nhiều tới kiểu mẫu của chúng. Cơ mà, giờ đây đồng hồ ngoài việc coi giờ nó còn là 1 món đồ trang sức đẳng cấp, nói lên tính cách & giá trị của người sử dụng. Chẳng cần nhắc đến 1 số mẫu đồng hồ quá là cao cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số các mặt hàng được khá nhiều người ưa thích. Có hàng khối chủng loại đồng hồ Citizen riêng biệt, kiểu loại như nào sẽ lý tưởng với bạn.

Đồng hồ Citizen dẫu rằng đang có nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nhiều nhất vẫn là loại: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là loại đồng hồ Citizen tương đối nổi bật vào khoảng thời gian gần đây bởi đặc tính thu nạp nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Eco-Drive có khả năng biến ánh sáng mặt trời hay là bất cứ dạng sáng nào trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ thế chúng ta mặc sức xài mà chả cần lo lắng đến chuyện thay pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có khá nhiều chức năng khác nhau cùng với khả năng điều chỉnh thời giờ khá là chuẩn xác. Không chỉ thế, đây còn là kiểu đồng hồ đeo tay sở hữu nhiều kiểu mẫu nhất trong các người anh em.

đồng hồ citizen
Xem ngay những mặt hàng về đồng hồ citizen đang khuyến mãi

Loại tự động



Nghe qua thì chả có điều gì đặc sắc cơ mà đây được cho là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, bên trong mỗi 1 mẫu đồng hồ đeo tay là 1 hệ thống cầu kì với rất nhiều chi tiết li ti được người thợ kết nối một cách cẩn thận, độ chính xác vô cùng cao. Yếu tố vượt trội là dòng đồng hồ citizen eco drive này xài lực hoạt động của cổ tay để chuyển thành nguồn năng lượng của mình. Dù ngoại hình tương đối to và dày dạn nhưng mà nhìn trông chúng cực kỳ chuyên nghiệp và thanh lịch, quả là sự chọn lựa lý tưởng cho một số quý ông thích style retro. Mặc dù vậy bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học do thế mức độ sai số sẽ cao hơn dạng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz loại đồng hồ đeo tay khá là cổ điển & phổ biến với người mang, các mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được chế tạo trong năm 1967 và giờ đây chúng trở thành dạng sản phẩm được nhiều bạn yêu chuộng hơn cả bởi vì chúng có vô số mẫu mã khác nhau, có thể dễ dàng thích hợp với khá nhiều gu ăn mặc, nhu cầu, tình cảnh ở người mang, với mức giá thành dễ chịu nhất đối với tất cả các dòng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ citizen trên website này

Promaster



Đây là dòng đồng hồ Citizen đã được nghiên cứu giành riêng cho các bạn thường va chạm với điều kiện khác biệt như VĐV leo núi, thợ lặn, phi công... Với các chức năng nổi trội: chống áp lực nước tới 1000m, chống chịu va đập mạnh, chất liệu cứng cáp, giờ trên thế giới… để có thể đáp ứng cho thị hiếu người sử dụng bên trên mỗi 1 chiếc promaster thường sở hữu vẻ ngoài khá to, nhờ thế nó mới chứa đựng tất thảy những công năng thiết yếu.

Với 1 số chia sẻ phân loại đồng hồ Citizen ở trên hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng tìm ra kiểu mẫu đồng hồ đeo tay hợp ý nhất cho chính mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.