Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số kiến thức về đồng hồ Seiko

thời trang nam - Seiko tên gọi đã trở thành 01 sự tin cậy vững chắc trong lòng người sử dụng. Với hơn 130 có mặt đồng hồ seiko là một trong các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất của Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Tuy là 01 công ty đồng hồ Á Châu dù thế Seiko không cho thấy sự thua kém đối với các nhà sản xuất đồng hồ nổi danh của những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi bật về phẩm chất, tuổi thọ và mức độ chính xác xuất sắc



Nhờ dùng hệ thống máy được chính hãng trực tiếp sản xuất và luôn được kiểm tra chặt chẽ ở trong tất cả công đoạn lắp ghép vì thế đồng hồ Seiko có được độ chính xác nổi bật, sai lệch chỉ ở trong khoảng 15 đến 20 giây. Không chỉ vậy, cơ chế máy bên trong đồng hồ Seiko duy trì rất đỗi chắc chắn và có tuổi đời lên đến hơn 50 năm, thật là 1 con số ngạc nhiên cho một dạng đồng hồ nằm ở phân khúc thấp. NNếu biết cách bảo quản thận trọng, các bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cả đời mà không lo chúng bị hư hỏng bộ máy phía trong.

dong ho seiko

Mỗi mẫu đồng hồ seiko nữ đạt giá trị toàn hảo song giá tiền thì lại chả hề đắt đỏ. Chỉ với mức giá cả từ 2 tới 5 triệu đồng là mình đã chọn được một kiểu đồng hồ vừa ý, nếu mình có mức tiền nông thấp thì đây quả là sự chọn lựa tuyệt vời để chúng ta có được một mẫu đồng hồ đeo tay như ý. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cũng như là hợp với kinh tế của người tiêu dùng hãng Seiko còn đưa ra 1 số phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Ở khoảng giá thế này chắc chắn rất đỗi khó lòng để mà mình có thể mua được các kiểu đồng hồ phương Tây đẳng cấp tuy nhiên đây là 1 mức giá thành phù hợp để có thể sở hữu 01 sản phẩm đồng hồ Seiko có phẩm chất toàn hảo. Chúng ta có thể tìm chọn dạng Seiko 5 – 01 mẫu đồng hồ thân quen được khá là nhiều người yêu chuộng, với các chức năng nổi bật như là: chịu được nước, chống sốc, chế độ tháng ngày,…

Từ 5 – 10 triệu



Ở phân khúc thế này sẽ có khá nhiều lựa chọn cho chúng ta, nếu thích mốt sporty, nam tính các bạn hãy thử chọn dạng đồng hồ quartz glass, một loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi bật với độ chắc chắn. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất cao và bộ máy ở trong có thể hoạt động 01 cách êm mượt đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả hai bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Chẳng những kế thừa sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà nó còn không cần thay thế pin nhờ vào cơ chế vận hành từ máy cơ. Điều ấy giúp mình giảm thiểu bất trắc về thời gian bị đứt đoạn.

Trên 10.000.000 VNĐ



Từ phân khúc thế này nổi bật chính là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các vật liệu cao cấp nhất: kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set có độ bền cao và máy tự động Nhật Bản siêu chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu vì đồng hồ sử hữu nhiều chân kính hơn một số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.