Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - dòng máy tiện dụng cho quý nàng ưa thích làm bánh ngọt

Retail Berry Review bonus - Đối với những quý nàng thích làm bánh thì sự xuất hiện của những mẫu máy đánh trứng quả đúng là người hỗ trợ lí tưởng để giải quyết khối bột mà mình cần phải mất hàng giờ để đánh mịn màng. Không những chúng giúp đỡ mất thì giờ, công sức cũng như bảo đảm hương vị ngon và độ mềm xốp cần có ở những kiểu bánh. Các chia sẻ hôm nay sẽ giúp các bạn chọn lựa mẫu máy trên thật dễ dàng.

Tìm chọn dạng máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều cô nàng vẫn luôn cho rằng máy đánh trứng chưa mấy cần thiết lắm do đó không mấy muốn mua sắm, bởi có rất nhiều cách khác nhau để đánh trứng & trộn bột như xài đũa hoặc là một cái phới lồng, thế nhưng việc này sẽ hết sức mất thời gian & khiến cho mình "xụi lơ" đôi tay một khi muốn tạo được độ đặc mịn mình muốn, đôi khi bạn còn đánh không được đều. Nhất là, khi đánh bột bánh bông lan, khá nhiều gia vị phức tạp 01 sản phẩm máy đánh trứng quả là chẳng thể thiếu.

may danh trung
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Hiện giờ đang có hai loại máy đánh trứng philip thông dụng đó chính là: mẫu máy cầm tay (handmix) và dòng máy đánh để bàn. Nếu thi thoảng các bạn chỉ làm một vài mẫu bánh để mang đãi bạn bè thì dạng máy đánh cầm tay sẽ vô cùng tiện ích, vì bởi nó có cân nặng khá đỗi nhẹ và kiểu dáng gọn nhẹ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Tuy nhiên chúng có điểm yếu đó là buộc phải cầm trên tay chính vì vậy sẽ khá là mỏi khi mà cầm nắm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cả nhiều hơn thế nhưng bù lại chúng có các tiện dụng hơn và công suất hoạt động cũng mạnh hơn. Máy có 02 que tán trứng, 02 que trộn bột, 1 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu dùng để mà nhào bột nhẹ hoặc quánh đều chất bột lỏng, còn mà để trộn các dạng bột nặng hơn sẽ hơi bất tiện, bên cạnh đó khi mà xài máy handmix các bạn phải luôn cố định tay thật là chắc chắn vì bởi mức độ rung ở máy đánh khá là cao. Nếu như chỉ làm 1 số loại bánh giản đơn thì chúng ta có thể mặc sức dùng loại máy này thế nhưng 1 số công đoạn khó hơn thì hãy chọn lựa máy đánh trứng cố định. Tùy vào yêu cầu xài của bạn và gia đình, bạn sẽ có thể chọn sắm một trong hai kiểu máy đánh trên.

may danh trung
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Dùng máy đánh trứng đúng cách



Những khi đưa máy vào phần trứng, bạn hạn chế đặt que trộn thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ máy không di động nhé, có nghĩa là các bạn hãy cố gắng nắm thật chắc tay, hạn chế lắc lư thân máy để phòng tránh làm bột văng ra bên ngoài. Nếu thấy quá đỗi khó hãy để cho thân máy đứng yên và di chuyển thau bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng luôn có ba mức tốc độ. Chúng ta nhớ chọn từ thấp nhất cho đến mạnh nhất. Hạn chế đổi chế độ đột ngột vì bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng. Bên cạnh đó khi đã tăng, mình đừng bao giờ hạ tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry grab yours now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.