Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Một số lời khuyên để tạo ra một bức ảnh đẹp thời trang

Để có thể chụp được 1 bức ảnh đẹp thời trang, các bạn cần phải bỏ nhiều thời giờ và công sức. Đâu phải người nào cũng có thể chụp được những tấm hình bắt mắt và phong cách nếu chẳng nắm được một vài kĩ năng chuẩn bị giới thiệu bên dưới. Hãy cùng tham khảo nha!

Trong khi chụp các bức ảnh đẹp thời trang, người ta thông thường phân chia các kiểu trang phục khác nhau chẳng hạn các bộ trang phục bình thường, đồ thể thao hoặc là đồ tắm,… Mỗi một mẫu quần áo lại có 1 quy cách biểu đạt riêng để làm nổi bật nó.

Những set y phục bình thường

Đối với fashion phổ thông, người ta hay chụp ảnh bên trong studio room cùng với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp sắp đặt thường dùng đặc điểm thân hình và tạo kiểu với màu sắc để nổi bật vẻ đẹp riêng của set trang phục. Còn có 1 loại khác đó là chụp ở ngoài tự nhiên. Nhiều trạng thái & tạo dáng gần với các hoạt động quen thuộc như là dạo bước, đứng, ngồi xuống, chạy nhảy... Kiểu chụp ảnh ấy còn phụ thuộc nhiều vô set đồ, mái tóc, trang điểm, nữ trang và những item khác ví dụ như ví, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế ưa thích nhất bây giờ đấy là những bước đi tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi bật của các bức ảnh ấy đấy là đem đến nét năng động, cá tính cho bức hình. Bạn cứ thoải mái kết hợp với 1 số dụng cụ thể dục thể thao để tạo kiểu được đẹp hơn. Hơn thế nữa trong lúc chụp hình, các bạn cũng cần hoạt động, tạo kiểu liên tiếp để nhiếp ảnh gia chụp được 1 tấm hình ưng ý nhất. Nếu được, bạn hãy “cho vào” những "giọt mồ hôi" ở trên khuôn mặt sẽ làm cho bức ảnh chuyên nghiệp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Vấn đề lưu ý mỗi khi chụp hình thời trang bikini đó là sự hấp dẫn & sexy. Cần tạo kiểu sao cho các đường nét trên thân thể được lộ ra nhiều nhứt. Để có một tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm cuốn hút chả hề dễ dàng tí gì.

Phía dưới sẽ là các lời khuyên có ích giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: nên quyết định cách thức tạo kiểu dựa trên số tuổi của bản thân. Sẽ cực kỳ tức cười nếu 1 người có tuổi lại chụp ảnh theo phong cách xì tai hay ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ tác động tới góc độ chụp ảnh & vị trí của bạn. Với 1 tấm ảnh đẹp thời trang với góc chụp ảnh ở trên cao có thể làm model bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ khiến cho người mẫu cao hơn. Dựa vào bộ áo quần đang mặc để chọn góc chụp sao cho hợp nhất. Chúng còn tùy theo kinh nghiệm của bản thân cho nên chẳng phải ai cũng làm được chuyện này.

Vẻ ngoài: quyết định rất nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Những người có vẻ ngoài thông thường cực kì lôi cuốn người nhìn. Nên cố gắng tìm được một vài điểm mạnh về ngoại hình như là nước da, bộ ngực, khuôn mặt để tạo điểm nhấn nhá tại đó cùng với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.