Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Các chiếc máy ép trái cây chuyên dụng

Retail Berry - Các chuyên gia dinh dưỡng luôn mách mọi người là cần phải sử dụng nhiều rau, trái cây vì nó vừa thơm ngon lại vừa có ích cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài có khả năng chả đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như là tiêu tốn khá nhiều tiền nên việc chế biến ngay tại nhà được xem là sự lựa chọn tối ưu của nhiều bạn. 1 cái máy ép trái cây quả là "người giúp việc" đắc lực của các chị em trong việc làm ra 1 vài món uống vừa hấp dẫn vừa bổ cho cả gia đình.

Trái cây thật sự có nhiều công dụng thật lí tưởng đối với cơ thể của con người. Chức năng mạnh nhất đấy là ngăn oxy hóa, giúp cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào mới chống chọi quá trình lão hóa, hơn nữa trong hoa quả có vô vàn vitamin C – 1 loại vi khoáng giúp gia tăng sức đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có vô vàn công năng khác ví dụ như loại trừ chất béo, giúp da luôn luôn khỏe khoắn & căng mịn,… và muôn vàn những công dụng kì diệu khác. Chính vì vậy máy ép trái cây hiện là lựa chọn số 1 của nhiều người. Tính năng của loại máy ấy đấy là tạo ra nhiều li nước ngon thơm, mát lạnh & tốt cho cơ thể nữa.

may ep trai cay
Mua sắm những sản phẩm về máy ép trái cây mới

Hiện nay trên thị trường có vô số kiểu máy ép trái cây philips cùng vô vàn tên tuổi từ bình dân đến hàng hiệu, các dòng máy ép phần lớn được lắp đặt để ép được rau, trái cây, thậm chí ép được cả những thứ cứng hơn thí dụ như thân & vỏ. Tuy có vô số nhãn hiệu nhưng mà máy ép trái cây thường có 3 loại phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây ly tâm



Model máy đấy hiện giờ có mức giá thấp nhứt thị trường bởi chúng chỉ gồm một thiết kế đơn giản đấy là 1 mâm có nhiều lưỡi dao giúp nghiền mịn hoa quả và lọc nước khỏi bã thông qua lực hướng tâm. Vì thế chúng có vô số điểm yếu như chả ép được toàn bộ & khả năng tạo nên bọt là vô cùng lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép hoa quả vận tốc thấp



Dòng máy ấy "xịn" hơn máy li tâm tại vì trái cây chẳng những được nghiền mịn mà chúng còn được ép do 1 trục nữa chính vì thế nước cốt được lọc một cách hiệu quả. Đồng thời, máy làm việc với vận tốc thấp cho nên chẳng tạo ra bọt làm oxy hóa nước ép. Bạn cũng có khả năng xài chiếc máy ấy với mục đích làm kem, pate, … thậm chí là xay cháo dinh dưỡng cho bé yêu đều ok. Rất là tiện lợi. Tuy giá thành có mắc hơn máy ép trái cây li tâm nhưng nó được coi là sự chọn lựa hợp lí hơn hết.

may ep trai cay
Mua sắm các sản phẩm về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực kỳ thấp



Giống cái tên của nó, hoa quả được ép với tốc độ thật là thấp để lấy được nước ép 1 cách triệt để chính vì vậy món đồ đó có khả năng ép được mọi loại rau củ cũng như là các loại trái cây rắn chắc, khó ép. Bây giờ, dòng máy ép trái cây ấy có mức giá đắt nhất trong ba dạng máy. Cơ mà mức giá lúc nào cũng đi với chất lượng do vậy bạn phải suy nghĩ xem chiếc máy ép trái cây gì phù hợp với yêu cầu sử dụng của cả nhà để tìm mua nhe!
Tag: Retail Berry download it now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.