Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Một số lời khuyên khi chọn lựa quần áo trẻ em trong mùa hè, mùa lạnh

Ba mẹ phải khéo léo hơn trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào giai đoạn khí hậu nóng bức hay lạnh giá bởi trẻ con chẳng như người lớn, thể trạng của trẻ nhỏ còn rất là yếu kém thế nên khó mà có thể chống lại những tổn hại của tiết trời. 1 số lưu ý sau đây sẽ giúp cho các bạn trang bị kiến thức ở việc chọn mua áo quần cho bé con.

Trong ngày tháng hè oi nóng



Trước nhất, các mẹ phải xác định kĩ những kiểu mẫu quần áo trẻ em phù hợp căn bản nhất ở trong ngày hè bên trong tủ áo quần của bé cưng. Chẳng hạn những set đồ thun, áo khoác ngoài,… để dễ dàng cất giữ & chuyển đổi.

Trong mùa hè, phụ huynh đừng nên để trẻ ăn mặc các bộ quần áo trẻ em quá lượm thượm. Với thời tiết oi nóng thì cha mẹ không cần chú trọng tới kiểu mốt ăn diện phá cách hay là nổi bật mà vấn đề phải nên để tâm đấy là làm thế nào để bé thông thoáng nhất. Trẻ em chỉ với một set quần áo thun là đủ nhưng mà nhiệt độ cơ thể của trẻ em chẳng mấy bình ổn chính vì điều đó bố mẹ còn có thể mặc thêm vào 1 lớp trang phục mỏng nữa là được. Đồng thời cũng nên nhớ mua sắm các chất liệu vải có chức năng hút mồ hôi như côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những set quần áo trẻ em như ý ba mẹ còn có thể sử dụng thêm phụ kiện cho bé trong các tháng ngày nắng nóng như là mũ, mắt kính, khăn choàng,… Chúng là 1 số món đồ khá hữu ích khi mà bé phải đi ra ngoài trong sức nóng quyết liệt của ngày hè, nếu mà có điều kiện cũng có thể bôi thêm kem chống nắng lên nước da mỏng manh của bé cưng. Còn lúc ở nhà thì bố mẹ cũng nên tối giản các loại quần áo trẻ em. Vào những tháng thế này, tốt hơn cả là các mẹ cho bé bước chân đất. Liên tục thay đổi quần áo trẻ em để đảm bảo vệ sinh cho trẻ.

Đến tiết trời giá lạnh



Vào ngày lạnh lạnh giá dù cho đi ra đường hoặc ngồi ở nhà thì chúng ta cũng cần để tâm nhiều hơn đến vấn đề làm ấm cho con bằng 1 số lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều cha mẹ quá là lo lắng nên bận khá nhiều lớp đồ, việc này cũng phải quan tâm một số chuyện sau đây:

Thực tế việc giữ thân nhiệt cho trẻ nhỏ bằng các lớp đồ dày dạn quả là suy nghĩ chẳng mấy hữu ích. Diện quá nhiều có khả năng khiến cho trẻ đổ mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị cảm lạnh & mắc phải các bệnh lý về da ngứa ngáy, viêm, khó chịu. Cho nên bố mẹ cần lựa chọn các loại quần áo trẻ em giữ ấm sao cho thật an toàn & dễ chịu, giúp cho trẻ luôn giữ nhiệt độ cơ thể 1 cách ổn định.

Hơn thế nữa chúng ta cũng cần chú ý một số loại quần áo trẻ em có những chi tiết cầu kì như thắt lưng, ruy băng,… bởi vì nó có khả năng quấn cổ trẻ hay các kiểu áo quần được đính kim sa kim tuyến gây khó khăn cho bé con. Tốt hơn hết nên sử dụng những set đồ từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.