Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

BST những đôi giày Jordan màu Bred đặc trưng

shop mẹ bé - Gần đây, trong khi thị trường có vô số thứ thú vị thì mọi người luôn tìm đến những thứ giản dị, thân thuộc. Năm nay, mẫu giày Jordan lại chứng tỏ mình là phụ kiện không thể bỏ qua của mọi tín đồ thể thao, đặc biệt là những ai yêu bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, dòng giày Jordan được thay đổi và thường xuyên cho ra các mẫu mã rất bắt mắt khiến bất cứ người nào đều muốn sở hữu.

Trước nhất, các bạn có biết rằng lí do chiếc giày đó lại có tên là giày Jordan không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – giờ đây đã quá danh tiếng, chế tác riêng mẫu giày này cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được tất cả mọi người hâm mộ nhằm khẳng định tên tuổi của chính mình. Kiểu giầy đầu tiên gồm có 2 sắc màu cơ bản là đen & đỏ, trải qua nhiều vấn đề về chuyện nếu Jordan sử dụng mẫu giày đấy thì mỗi cuộc đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm qui định đó là cần phải sử dụng kiểu giày cùng gam màu với trang phục và giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng mẫu mã giầy khác với ba tông màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan mỗi lúc một đình đám & được lên kệ trong năm 1985.

Ngày nay, những kiểu giày jordan fake đã không còn giản đơn là kiểu giày thể thao dành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà nó được cải thiện rất nhiều để phù hợp với xì tai hiện đại, trở thành món đồ được tất cả mọi người yêu chuộng. Dưới đây sẽ là một số loại giày Jordan có điểm nhấn cùng tông màu Bred (đen & đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một đó, những kiểu giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Xin nói luôn cho các bạn hiểu là “Banned” chả phải là Bred, dầu ai ai cũng chuộng Bred dù thế thật sự nếu mà được lựa chọn thì ai ai cũng tìm chọn model ấy tại vì món đồ này có một điểm lôi cuốn đấy là sở hữu chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất da bóng hút mắt & huyền thoại của bọn chúng liên quan đến cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ 4 cùng với kiểu giày này. Món đồ này xứng đáng là một trong nhiều kiểu giầy cuốn hút nhất & được nhiều người yêu thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của chúng dựa theo trận Flu Game vào năm 1997 và đó chính là mẫu giày đã được Jordan mang trong cuộc đấu đấy. Gây cấn & hồi hộp thì nó xứng danh có tên trong danh mục này.

giay Jordan
Mua bán các mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đó là 1 kiểu giày nike thật sự ấn tượng thế nhưng chẳng được Jordan lựa chọn bởi vì sản phẩm này mang con số 13 – biểu tượng của sự đen đủi. Đó cũng là 1 trong những lý do khiến cho mẫu giày đó có sự quyến rũ mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản bụi bặm và rực rỡ, mặc dù được ít người bàn tới song nó hiện đang là một trong những phiên bản giày Jordan hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.