Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Update xu hướng áo khoác nam năm 2015

Các anh chàng hay thở than cho rằng áo khoác nam kiểu dáng luôn luôn ít hơn nhiều áo khoác của phái đẹp. Cơ mà, nếu chúng ta biết theo kịp xu thế & update các sản phẩm áo khoác phá cách thì vẫn có thể phá cách & thanh lịch, không những tạo ra xì tai khác biệt cho chính mình mà lại còn khiến cho phái nữ phải thấy thẩn thờ. Nào cùng điểm mặt 1 số khuynh hướng ăn bận áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi làm gió mới với mùa lạnh 2015

Đây quả thật là điều ngỡ ngàng với các chàng trai, khi kiểu tiết chấm bi thường hay xuất hiện ở trên quần áo của các cô nàng thế nhưng giờ đây nó lại được đưa vào những chiếc áo khoác nam, chính sự đặc biệt này mà nó đã tạo ra hương vị mới mẻ đến cho tiết trời se lạnh năm nay. Đừng quá cho rằng kiểu tiết chấm bi chỉ thích ứng đối với phái đẹp thôi nhé, 1 kiểu áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường cắt may tinh tế & năng động, không hề đánh mất đi ngoại hình manly của mình mà còn giúp chúng ta nhìn trông vô cùng cuốn hút và thời thượng trong ánh nhìn người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn khá là dễ mix đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông trẻ trung & phá cách hơn nữa, mày râu mình hãy tạm thời gác 1 số y phục sắc màu trầm tối vào tủ đồ & đổi chỗ với những dạng item gam màu độc đáo, để tạo dựng gout ăn mặc mới toanh cho mình.

Song, bạn chớ nên tham lam nhiều quá gam màu, vì bởi chúng sẽ khiến cho mình biến thành anh bạn rườm rà ở trong ánh mắt mọi người xung quanh và đánh mất vẻ đẹp mạnh mẽ vốn dĩ. Phù hợp nhất cũng vẫn là chi tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.



Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới dành cho anh chàng muốn 1 sự cuốn hút

Nếu bạn đã thấy quá đỗi nhàm chán cùng với phong cách quen thuộc thường ngày và đang cần lựa chọn cho chính mình một xtyle mới, vậy thì kiểu áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả đúng là item như ý mà bạn đang cần tìm kiếm đấy nhé. Với một số hình ảnh và gamme màu mô đen của nó, các bạn chả những có thể dùng chúng trong các buổi dạo chơi, dã ngoại mà ngay cả đến chỗ làm cũng rất thích hợp. Một điều lưu ý nhỏ ở dạng áo khoác nam này đó chính là mỗi lúc lựa chọn quần áo mặc bên trong phải luôn tối giản bởi vì nếu mà quá nổi bật bạn sẽ làm cho mọi người xung quanh phải thấy rối mắt vì độ nổi trội của 2 chiếc áo.

Áo khoác nam in câu slogan cá tính

Những dòng slogan luôn tạo ra cho người coi trải nghiệm thú vị và giựt mình, chính vì thế mà nó đã làm nên xu hướng áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh ngay bây giờ có thể tự tin ghi những dòng slogan "không đụng hàng" để biểu thị gout ăn mặc khỏe khoắn, phá cách của bản thân mình. Với vị trí câu chữ nằm độc đáo ở thân áo, thậm chí là tay áo, kiểu mẫu áo khoác này không những giúp cho mày râu mình cho thấy mình là người nào mà những hàng chữ ấy còn mang tới điểm nhấn nhá độc đáo cho cả bộ đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.