Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Làm mới mốt cùng với 04 mẫu áo khoác nam trẻ trung

Ngày đông cũng đã sắp tới rồi có nhẽ chúng ta cũng nên chọn sắm cho chính mình một dáng áo khoác mới mẻ thôi. Khi xtyle fashion HQ đã chẳng còn sức ảnh hưởng mãnh liệt như là trước kia thì xu hướng áo khoác nam cũng đang chuẩn bị thay đổi. Bộc tả được nét rắn rỏi, manly mang tới cảm giác thoải mái mỗi khi ăn mặc, không còn quá rườm rà về hình thức và dáng vẻ giống như trước.

Áo khoác style quân đội



Cứ qua một năm những form áo khoác nam quân đội lại được những nhà thiết kế biến đổi lại cùng các họa tiết và sắc màu độc lạ để nhằm giúp cho chúng hợp với xu thế hơn. Cách đây 4 năm chiếc áo khoác nam này bắt đầu được nhiều mày râu chú tâm tới và tới hiện tại nó vẫn luôn phát huy khả năng ảnh hưởng ngạc nhiên của mình đối với các chàng trai. Đôi khi các mẫu áo binh lính còn lôi cuốn sự để ý từ những bạn nữ nữa đó.

ao khoac nam
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam giá rẻ

Dù rằng đã được đổi thay về vẻ bề ngoài thế nhưng nó vẫn giữ được nét riêng của chính mình, nét đẹp vốn có của người binh lính. Vẫn sắc màu xanh lá & hoa văn chủ đạo của quân đội. Tuy nhiên, mùa đông năm nay sẽ lý thú hơn nữa khi mà có sự góp mặt của các chiếc áo sát nách rất là năng động và thời thượng.

Áo khoác da



Nếu chỉ 2 từ mạnh mẽ & đột phá không thể nào diễn tả hết được những thứ mà form áo khoác da đem tới. Nó dễ bận, dễ phối kết cùng khá nhiều dạng trang phục khác 1 ứng cứ chuẩn dành cho 1 số bạn trai cá tính bạo dạn. Áo khoác nam chất liệu da một thời bị cho là “du côn” vào các năm trước đó & cũng có 1 giai đoạn nó bị nhiều mày râu tránh xa. Có khá nhiều lý do làm nó bị xa lánh như thế, nào là không hề hòa hợp guu, không phù hợp thời điểm, chả thích hợp độ tuổi,… Dù thế đó chỉ vỏn vẹn là các lý do nhỏ nhặt, nếu biết cách phối mix nó sẽ chính là form áo khoác nam lợi hại của phái mạnh mình đấy nhé.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki có thể tôn lên dáng vóc một cách hữu hiệu, nhờ kiểu dáng ấn tượng và form dáng ôm trọn cùng cơ thể. Là 1 trong các dạng áo ôm sát nhưng lại nó chả hề khiến cho chúng ta thấy khó khăn khi hoạt động, hơn thế nữa chúng còn mang lại cho chúng ta cảm giác tự tin trong mọi tình cảnh.

ao khoac nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans tự lúc nào đã ở trong danh sách item thời trang được ưa chuộng nhất của các chàng trai. Nó mang vẻ đẹp phong trần, street style rất đỗi lí tưởng với những bạn nam thích sự bình dị.

Áo khoác nam denim cùng với lớp lót mang tới cho set trang phục của chúng ta nét cuốn hút và giữ cho bạn ấm áp trong ngày lạnh. Hãy nên tránh form áo thế này trong trường hợp chúng ta không ham chuộng độ cồng kềnh khi có thêm những chi tiết phụ trợ ở phần cổ áo hoặc là viền áo. Các bạn có thể kết hợp nó với chất liệu vải khaki hay là linen, tuy nhiên nhất là hạn chế ăn diện chúng với quần ngắn, đơn thuần là chúng hoàn toàn không hề thu hút.
Tag: Retail Berry Review get yours now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.