Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thời thượng cùng vs những chiếc áo len nam nam tính

Vào thời điểm khí hậu dần chuyển qua mùa Thu Đông thì các chủng loại áo len nam vs kiểu dáng tươi trẻ sẽ vô cùng cần thiết cho các boys. Nhưng mà để lựa chọn cho bản thân một dáng áo hài hòa đối với dáng vóc và đúng khuynh hướng thì khó có bạn nam nào cũng biết rõ.

Công việc tìm áo đôi lúc làm không ít bạn trai thấy lúng túng bởi chẳng biết mẫu áo như nào sẽ hợp đối với vóc dáng mình. Với không khí đang dần se lạnh hiện nay, chuyện tìm mua 01 mẫu áo len là chuyện đúng đắn, vì bởi nó không chỉ mặc ấm mà còn rất là trẻ trung nam tính cho các bạn trai. Sau đây là một vài kiểu dáng áo len nam thời trang dễ phối mix quần áo và chả bao giờ lỗi gu để các bạn có thể tìm chọn thỏa thích.

Áo len với họa tiết sọc

Khí trời ngày Thu - Đông cực kì thích hợp cùng vs những loại áo len nam mang kiểu hình sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Vs hình kiểu này nhìn chúng ta sẽ thật ”men”, tươi trẻ & phong cách. Song song đó, kiểu áo len trên khá là thích hợp với một số anh chàng mảnh mai, vì những đường đan nằm ngang sẽ giúp các bạn tăng thêm 1 xíu bề rộng cho dáng vóc. Chúng sẽ giúp các bạn nhìn trông khỏe mạnh, đầy chất menly mà vẫn tao nhã thích hợp cả với môi trường nơi công sở lịch sự hoặc là các buổi cà phê cà pháo cùng bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Giả sử chúng ta ưa thích màu đen thì Thu này là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để cho ta sử dụng thị hiếu của mình. Các bạn có thể phối mix kèm sơ mi tone trắng bên trong để tạo điểm nhấn gamme màu cho bộ trang phục. Và nếu ta nhạy bén khi mix phối cùng với quần jean thô đi kèm một đôi giày vải thì chắc chắn mình đang mặc set quần áo “chuẩn không cần chỉnh” đấy nhé.

Kiểu áo kết hợp các đường kẻ viền sắc màu

Đổi mới tone màu trên áo để làm mùa Thu - Đông này của mình nhìn trông sinh động. Ngoại trừ những mẫu áo phổ biến các bạn cũng có thể tìm đến 1 số mẫu mã áo len nam 1 màu cùng với các viền màu sắc quấn quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ làm nên vẻ nổi bật lý thú cho các bạn, vô cùng năng động thế nhưng lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Giả sử bạn là 1 bạn nam nho nhã, chả mấy thích thú các dáng áo len phá cách như trên thì chiếc áo len gamme trắng thật sự là 1 sự chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam màu trắng sẽ làm các bạn hóa thành 1 anh chàng nho nhã trong mắt những bạn nữ, điều đấy sẽ cực dễ cuốn hút tình cảm của phái nữ bởi vì anh chàng dịu dàng luôn là tâm điểm của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review see it in action; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.