Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Style thanh lịch nhờ áo sơ mi nữ

Nhắc tới sơ mi mọi người vẫn thường hay suy nghĩ ngay tới phong cách thường thấy cho đàn ông, tuy nhiên chị em lại hay yêu chuộng sơ mi hơn hết. Đơn giản là phong cách thời trang đường phố của các sao hot nhất khắp nơi trên thế giới thu hút bởi những chiếc áo sơ mi thời trang. Cùng với sự lan rộng rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới cũng như tái sinh về kiểu dáng theo như xu hướng cá tính & nổi bật. Hè 2015 sẽ là lúc áo sơ mi nữ phổ biến với xu hướng thời trang đường phố, ấn tượng phóng khoáng của sơ mi đã làm cho rất nhiều tín đồ mê mẩn cũng như kết hợp được với khá nhiều món đồ khác nữa. Đọc qua vài mách nhỏ tiếp theo để chọn cho chính bạn 1 vài dạng sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Một số nghệ sĩ nữ xứ kim chi đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp và quá rối mắt, 1 vài mẫu áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được xem như "bí quyết" khiến một số sao quốc tế vươn đến vẻ ngoài thanh tân, mới mẻ. 1 vài thiết kế áo sơ mi nữ để cho ngày hè năng động luôn được một số sao mặc cực kỳ khéo léo, phù hợp & ngộ nghĩnh. Họ phối kết chiếc áo yêu quý cùng với hàng loạt kiểu ấn tượng cùng với style đa dạng: có thể sử dụng đi cùng quần jeans tiện lợi, quần âu ống thụng hoặc các loại quần ống suông, sơ mi đều toát lên nét đẹp xinh đẹp, trong sáng. Ngoài mê mẩn vài loại áo với kiểu dáng thường thấy, thiết kế truyền thống mà một số người còn dám để thử nghiệm vài kiểu dáng khá hiện đại, hoặc nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, hoa văn hay là dạng chữ chính là 01 món đồ không thể vắng mặt ở trong tủ áo quần với riêng bạn nữ, khá đơn giản, thoải mái, tươi trẻ cũng như thực sự phong cách mà vài chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này đem đến. Nhiều người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ style ăn vận của chính họ trong việc mix đồ phối hợp với những dạng áo sơ mi nữ nhiều sắc màu đồng thời cực kỳ cá tính này: từ thoải mái xinh xắn nếu phối sơ mi cùng quần short hay denim jeans màu sáng cho tới một số phong cách thời trang nữ tính hơn khi phối kết cùng với 1 item chân váy xòe đồng thời cá tính nếu biến tấu những chiếc áo sơ mi trở thành 01 mẫu áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Trang phục áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ ở đầu năm nay & được rất nhiều sao lựa chọn nhiều, các mẫu sơmi dáng dài đem tới phong cách phóng khoáng cũng như độc đáo qua một số sắc màu pastel nhẹ nhàng, kiểu cổ điển đơn giản và sự tiện lợi khi mà sẵn sàng kết hợp với bất cứ kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.