Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nhiều lưu ý khi chọn lựa đồ mẹ và bé

Bạn là một bà mẹ tuyệt hảo mong muốn nối kết tình yêu thương giữa mình & bé yêu? Hãy cố gắng sẻ chia tất cả cùng bé cưng nhứt là hiện tại, trào lưu đồ cặp gia đình ngày 1 phát triển. Chọn một bộ đồ mẹ và bé là một bí quyết khẳng định sự yêu thương của chính mình với những thiên thần nhỏ bé xinh của chính bạn.

Trong danh sách các món đồ mẹ và bé được yêu chuộng hơn cả có thể nhắc đến 1 vài loại áo thun, sơ-mi, áo jacket,… tuy nhiên giữa tất cả những mẫu quần áo đó, món đồ có thể khiến cho cả mẹ và bé yêu đều thích mê đấy là các mẫu đầm điệu đà và xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 số chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp cho chị em có thêm nhiều phương pháp để có được những mẫu váy đôi xinh xắn.

Chọn lựa đồ mẹ và bé dựa theo phọt người


Mọi người đều cho là đồ đôi gia đình là phải tương đồng từ kiểu mẫu cho tới tone màu, ngay cả các bộ phận nhỏ, nhưng thực ra chả nhất thiết phải như vậy. Các bạn có thể thoải mái mua sắm đồ mẹ và bé hợp với dáng vóc. Có thể tìm mua gam màu & một vài họa tiết nhỏ nhặt y hệt song kiểu mẫu có thể khác nhau phụ thuộc vào mỗi 1 người bởi vì chúng ta và con tồn tại một khoảng cách giữa cách sử dụng áo quần hòa hợp với mình. Thay vì với con sử dụng chiếc đầm xòe khá là trẻ thì chúng ta hãy chọn mua cho bản thân mình 1 cái váy ôm bó hoặc chiếc váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé cần mang một số gam màu trẻ trung tuy nhiên đừng quá cầu kì chẳng hạn hồng phấn, xanh lợt,…

Để ý tới nhiều chi tiết


Thay vì sử dụng vài hoa văn lộng lẫy chẳng đúng độ tuổi của bản thân, các bạn nên chọn một số hoa văn vintage như chấm bi, kẻ sọc hay là ca-rô phù hợp với chính bạn và các bé. Ngoài ra, cùng với kiểu tiết đó các bạn sẽ tùy ý lựa được 1 vài dáng váy đầm hợp với cả mẹ & bé yêu. Có thể dễ dàng biến tấu bằng việc sử dụng các chấm bi bản to dành cho mẹ còn con là những chấm bi nho nhỏ, kẻ sọc dọc dành cho mẹ và đường kẻ ngang giành cho bé cưng. Như thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé tương tự về chất vải và tone màu. Ngoài ra, một số dạng váy đầm một màu cũng là lựa chọn hoàn mỹ với cả hai người. Nó có thế mạnh đấy là chả khi nào lạc hậu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất liệu vải


Tùy thị hiếu của các bạn & bé mà chọn các loại vải khác nhau. Nó cũng cần phải hợp với hoàn cảnh nữa. Ví dụ 1 loại váy đi chơi biển thì nên chọn lựa vải voan, còn một số chiếc váy đi dạo thì may từ chất liệu thun, cotton là hợp lí. Tránh chọn lựa những kiểu đồ mẹ và bé làm bằng chất liệu vải polyester sẽ tạo sự khó chịu đặc biệt là làn da cực kì non kém của bé yêu. Những chất liệu mịn màng luôn là lựa chọn số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.