Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bạn thật sự giặt áo thun raglan đúng phương pháp chưa?

Phái mạnh lúc nào cũng chuộng áo thun raglan chế tạo hoàn toàn từ cotton, và phụ nữ lại thích thú với áo phả có độ co giãn khi muốn tăng nét sexy. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan đẹp hay không thỉnh thoảng cũng phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Hạn chế giặt cùng với nhiều màu áo, đặc biệt là đối với lần giặt đầu tiên, do áo thun raglan rất có thể có màu, chẳng may mọi người giặt chung, thỉnh thoảng chính áo thun đó cũng bị dính màu và đôi khi làm dính màu đến với phần trang phục đang nằm chung.

- Tránh giặt áo trong nước lên đến 40 độ, như thế thỉnh thoảng làm cho vải áo thun chảy xệ nghiêm trọng hơn là làm hỏng áo

ao thun raglan

- Cần phải tránh sử dụng những loại xà bông có tính làm sạch quá cao, nhất là không được thử dùng thuốc tẩy rửa, lưu ý là ngay cho áo màu nhé.

- Tránh xa 1 số sản phẩm nước xả mềm vải, nếu mà mọi người cần áo thun thật thơm sau khi giặt giũ. Trong trường hợp mọi người chọn lựa những loại nước xả để làm mềm vải, áo pull dường như bị giãn rất nhanh. Nước xả sau đó phơi áo với móc treo áo dường như là một cặp đôi hiệu quả nếu bạn muốn “giết chết” chiếc áo thun tuyệt vời của mình. Không những thế nước xả giúp mềm vải thường hay làm cho các hình thù trên áo mềm ra & dễ tróc ra.

- Hãy giặt tay, một khi giặt bằng máy, các bạn hãy lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình trạng hình trên áo dính vào các thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt chiếc áo thun sau khi giặt giũ, bạn nhiều khi có thể khiến vải áo thun chảy xệ & làm hư luôn chiếc áo của bạn đấy.

- Không nên để áo thun raglan vào nơi nước đọng, nhờ tính chất hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo pull hay mau chóng mốc, ngay cả có các vết ố ngay trên quần áo.

ao thun raglan

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn khá nhiều tiết mồ hôi, tốt hơn cả sẽ là chúng ta phải giặt ngay cái áo, khi để lâu quá chắc hẳn phải nghe thấy các mùi hôi & mốc. – Khi phơi phóng, chúng ta có thể lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi phóng đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng là 01 nguyên nhân khiến cho hình in mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp thường sẽ có độ chảy xệ khá ít, nhưng để mà phòng tránh độ co giãn của áo thun, các bạn phải phơi áo ở trên dây. Khi chúng ta phơi với móc áo, thỉnh thoảng khiến cho áo pull bị chảy dài tương đối rất xấu đó.

- Áo thun raglan 100% vải cotton khá nhàu lúc giặt xong, khi mà ủi áo, chúng mình hãy nhớ đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in ở trên trang phục nha, đơn giản là các bạn tốt nhất nên ủi với nhiệt độ thấp. Các bạn nên ủi mặt trái của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu của vải, & bong tróc ra một số hình, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.