Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mix phối sắc màu áo kiểu nữ vô cùng táo bạo dành cho bạn gái

Nếu như nói tới các trang phục chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của bạn gái thì có nhẽ chẳng thể nào không nói tới những loại áo kiểu nữ. Mẫu áo phông đó có kiểu dáng không quá cầu kì ấy vậy mà lại có thể mang đến x-tyle năng động, phá cách cho những bạn nữ và sử dụng được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Nhưng với sự cải tiến không ngừng của các mẫu mã áo kiểu nữ khiến cho không ít cô bạn cảm thấy rối rắm những khi mặc với một số quần áo khác.



Bắt nhịp thiên hướng hè năm nay, sự lên ngôi từ các mẫu áo kiểu nữ dịu dàng, sành điệu với gamme màu pastel thanh tao sẽ đem đến cho bạn gái một style hết sức khác biệt. Chẳng những thế chúng còn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nhờ chất liệu thun co giãn, hút ẩm cao.



Trắng cùng cam điệu đà


1 dáng người cao, thuôn thả luôn là ước mong của nhiều bạn nữ, nếu bạn may mắn có được dáng vóc đó thì hãy biết cách gìn giữ nhe bởi hầu hết các kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều tương thích với các bạn, trong đó có các kiểu quần loe dài và áo thun bare midriff, dùng hai sắc màu trắng + cam làm nền chủ đạo để tạo vẻ ngoài nổi bật cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy cùng tone màu tươi sáng nhưng mà trắng và cam có thể hòa hợp ăn khớp cùng với nhau để mà tạo nên vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho bạn nữ. Với kiểu dáng áo kiểu nữ dáng lửng các bạn nữ hãy diện với một số mẫu quần ngắn hoặc chân váy có cạp cao để khiến cho các bạn luôn lôi cuốn mà vẫn giữ vẻ e thẹn, nữ tính ở trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Hồng xám quyến rũ



Đâu phải chỉ có các mẫu áo kiểu nữ thân ngắn nữa hở nữa kín mới có khả năng đem lại vẻ quyến rũ cho mình đâu nha! 1 số chiếc áo thun nữ lộ vai có thể hé lộ bờ vai sếch xy cùng phần cổ thon thả của các bạn. Cũng là set áo quần ấy nhưng mà đổi mới tone nền màu xám điểm xuyết ở trên đó là 1 số bông hoa tươi tắn. Cách phối giữa gamme màu hiện đại và gamme màu nóng tươi tắn đấy khiến tôn vinh vẻ tinh tế của các bạn một cách rõ rệt.

Hoặc phối mix thật khéo với một mẫu quần shorts tông màu hồng pastel, đây thực sự là 1 set đồ thật cool cho mình dạo mát tháng ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem phối cùng xanh bạc sành điệu



Cũng vẫn dùng x-tyle pastel dịu dàng nhưng mà làm mới 1 xíu để mà chị em chúng ta trông khác biệt hơn. 1 số mẫu áo kiểu nữ crop-top tông màu kem tao nhã có thể mix phối dễ dàng cùng với quần jeans được wash bạc sẽ có thể đem lại cho các bạn một bộ áo quần sành sỏi cho các ngày đi chơi cùng bè bạn. Hay phối kết thêm 1 cái áo ren bận ngoài áo chính nhằm tăng thêm sức cuốn hút cho set trang phục. Đây cũng chính là cách mix được rất nhiều chị em yêu thích trên toàn thế giới đặc biệt là các cô gái xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật chính xác để có x-tyle thời trang tuyệt hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.