Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phương pháp chọn lựa đồ mẹ và bé thật lung linh

Bạn là 1 người mẹ tuyệt hảo muốn được gắn kết yêu thương của bản thân & con gái? Cần san sẻ tất cả cùng với bé nhà mình nhứt là bây giờ, thiên hướng đồ đôi gia đình mỗi lúc một phát triển. Chọn lựa một bộ đồ mẹ và bé là một bí kíp biểu hiện sự yêu thương của bản thân đối với các thiên thần nhỏ cực xinh của chính bạn.

Trong list những set đồ mẹ và bé được ưu ái hơn cả có thể nói tới những mẫu áo phông, sơ-mi, áo khoác ngoài,… song ở trong tất cả những loại y phục đấy, món đồ có thể làm cả các mẹ và bé yêu đều ưa thích đấy chính là các chiếc váy điệu đà & dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một số gợi ý bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được thêm những bí kíp để sở hữu những kiểu đầm cặp xinh xắn.

Chọn mua đồ mẹ và bé dựa theo dáng vóc


Nhiều người đều cho là đồ đôi gia đình là cần giống nhau từ form dáng tới tông màu, ngay cả một số chi tiết nhỏ nhặt, nhưng mà thực chất chả nhất thiết phải như vậy. Các bạn có thể thoải mái tìm mua đồ mẹ và bé thích hợp với form dáng. Có thể chọn gam màu và một số bộ phận nhỏ nhặt y chang nhay song mẫu mã có thể không giống nhau tùy theo mỗi người bởi chúng ta & con có 1 khoảng cách giữa việc lựa chọn trang phục vừa vặn với chính mình. Thay vì cùng với con mặc mẫu đầm xòe chả hợp với tuổi thì các mẹ hãy chọn sắm cho mình 1 kiểu đầm ôm sát hoặc là váy chữ A thời trang. Đồ mẹ và bé cần sở hữu 1 vài tone màu trẻ trung nhưng đừng quá rạng rỡ như hồng phấn, xanh lợt,…

Chú trọng tới các kiểu tiết


Thay vì chọn 1 số kiểu tiết nổi bật chả đúng số tuổi của mình, các bạn phải chọn 1 số chi tiết retro ví dụ chấm bi, kẻ sọc hoặc caro phù hợp với bản thân và các bé. Hơn thế nữa, cùng kiểu tiết đấy bạn sẽ tùy ý chọn được 1 số dáng váy phù hợp với cả mẹ và bé yêu. Có thể dễ dàng biến tấu bằng việc chọn những chấm bi bản to cho mẹ còn các bé là những chấm bi kích thước nhỏ, đường kẻ dọc giành cho mẹ & đường kẻ ngang dành cho bé yêu. Như thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé như nhau về chất liệu & tông màu. Song song đó, các loại váy 1 màu cũng là lựa chọn hoàn hảo với cả hai người. Chúng có ưu điểm chính là chả khi nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất liệu vải


Tùy thị hiếu của các bạn và bé yêu mà chọn những loại vải khác nhau. Nó cũng cần phải phù hợp với không gian nữa. Thí dụ một chiếc váy du lịch biển thì cần phải tìm chọn chất liệu voan, còn một vài mẫu váy đi dạo thì làm bằng loại vải thun, cô tông là thích hợp. Không được chọn lựa nhiều bộ đồ mẹ và bé từ chất liệu vải nhân tạo sẽ gây nên sự bức bối nhất là làn da cực kỳ nhạy cảm của trẻ. Các chất liệu mịn màng luôn luôn là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.