Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

phương pháp đơn giản cho chúng ta khi giặt và để suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái nam thường thì chuộng hot t shirt chế tạo 100% với chất liệu cotton, tuy nhiên các cô gái thông thường thích thú với áo có chất co giãn nhằm tăng đặc điểm sexy. Có thể nói, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không sẽ còn dựa vào chính người mặc lên.

- Tránh giặt cùng với nhiều áo có màu khác, đặc biệt là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, bởi áo thun raglan cực kỳ có thể ra nhiều màu, trong trường hợp chúng ta giặt với nhau, có thể áo bị dính phải màu đồng thời dính màu với các áo quần còn lại.

aothunraglan

- Tránh giặt áo trong nước quá 40 độ, làm như thế thực sự làm cho áo thun chảy xệ nghiêm trọng hơn là hư hỏng áo

- Cần phải tránh xa các loại xà bông có tính làm sạch quá cao, đặc biệt là đừng ngâm thuốc tẩy rửa, lưu ý là ngay cho áo có màu nha.

- Tránh sử dụng 1 vài sản phẩm nước xả mềm vải, một khi chúng ta cần áo thun thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu mà mọi người dùng nước xả mềm vải, áo cũng bị giãn rất nhanh. Nước xả đồng thời phơi áo bằng móc treo dường như là một cặp vô cùng tuyệt vời một khi bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun ưa chuộng của mình. Bên cạnh đó nước xả giúp mềm vải chắc hẳn làm hình in nhũn ra & rất dễ dàng bong tróc.

- Phải giặt bằng tay, nếu mà giặt bằng máy, các bạn hãy lộn áo trái ra, tránh đi trường hợp hình trên áo dính vào thùng máy gây bong tróc hình in.

- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo sau khi giặt, bạn nhiều khi có thể khiến vải áo thun chảy xệ bên cạnh đó làm hỏng luôn chiếc áo của bạn đó.

- Đừng nên để áo thun raglan vào nơi ẩm thấp, nhờ tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo pull hay trở nên ẩm mốc, có khi xuất hiện nhiều vết ố trên áo quần.

- Sau khi đã diện áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là chúng ta hãy giặt ngay áo, trong trường hợp để lâu quá luôn phải nghe thấy các mùi hôi và rất ẩm mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, mình hãy lộn áo trái ra để có thể phơi và để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 nguyên nhân sẽ làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan chất lượng cực tốt có thể nói có sự chảy xệ ít hơn, nhưng để mà ngăn ngừa sự co giãn của áo, bạn có thể phơi áo ngang ở trên dây. Nếu như chúng ta phơi chúng nhờ móc áo, theo thời gian làm cho áo pull chảy xệ khá xấu đi đấy.

- cool t-shirt được làm từ vải cotton thường bị nhăn lúc khô lại, khi là áo, mọi người nhớ là đừng bao giờ là lên mặt hình trên áo quần nha, tốt nhất các bạn cần là áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta có thể ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất màu in củ áo, bên cạnh đó tróc ra các hình, logo và khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.