Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mẹo đơn giản cho phụ nữ khi mà giặt để duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái nam luôn luôn rất thích hot t shirt sản xuất hoàn toàn từ vải cotton, và chị em thường thì thích những loại vải luôn có tính co giãn để có thể gia tăng sự mê hoặc. Tất nhiên, dạng áo thun raglan thời trang không cũng còn dựa vào một số người mặc.

- Đừng nên giặt cùng các màu áo, nhất là trong lần giặt thứ nhất, bởi vì áo thun raglan vốn dễ có màu, nếu bạn giặt cùng nhau, đôi khi áo thun sẽ bị dính màu và đôi khi dính màu cho nhiều trang phục đang nằm chung.

best t shirt

- Tuyệt đối không được làm sạch áo ở nước nóng quá 40 độ, như thế thường xuyên làm vải giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm hỏng áo

- Có thể đừng dùng các loại xà bông làm sạch mạnh, đặc biệt là không bao giờ ngâm hóa chất tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nha.

- Tránh dùng các loại nước xả để làm mềm vải, nếu các bạn thích áo thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn chọn nước xả mềm vải, áo thun dần nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả đồng thời phơi bằng móc treo đó là 01 cặp đôi hiệu quả một khi bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Thậm chí những loại nước xả mềm vải cũng thường hay làm cho chi tiết trên áo mềm đi bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc ra.

- Tốt nhất nên giặt tay, nếu như sử dụng máy giặt, các bạn rất cần lộn trái áo, hạn chế tình huống mặt hình in dính vào thùng giặt gây tróc chi tiết trên áo.

- Không nên vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt giũ, chúng ta có thể làm cho các loại vải áo bị giãn đồng thời làm hỏng luôn chiếc áo thun của các bạn ấy.

- Tránh đặt áo thun raglan vào nơi đọng nước, so với tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo pull thường xuyên mau chóng ẩm mốc, thậm chí có các vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt nhiều ra mồ hôi, đúng cách là mọi người nên giặt liền chiếc áo, nếu bạn để lâu quá thường hay xuất hiện mùi hôi và gây mùi. – Nếu phơi áo, mình cần phải lộn trái áo rồi mới phơi bên cạnh đó phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng chính là 01 lý do sẽ làm họa tiết in trên áo mau mất màu nhé. Áo thun raglan dệt tốt chắc hẳn có được độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy nhiên nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo, chúng ta nên phơi áo ở trên dây. Một khi chúng ta phơi chúng với mắc áo, đôi khi làm cho chiếc áo chảy xệ thực sự xấu đi đó.

- aothunraglan.com được làm từ vải cotton hơi nhàu khi mà giặt xong, một khi là áo, chúng mình nhớ là không nên là lên mặt in hình trên quần áo nha, tốt nhất bạn phải là áo ở nhiệt độ thấp. Mọi người chỉ nên ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu in của vải áo, bên cạnh đó bong tróc ra một số hình ảnh, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.