Vì là một hãng phân phối hầu hết linh kiện và phụ kiện cho hàng loạt ”ông trùm” công nghệ khắp toàn cầu, những mặt hàng điện thoại Samsung bắt đầu bán ra bên ngoài các nhãn hàng phân phối vài triệu loại chỉ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi. Hầu như không một nhãn hàng nào lại tạo ra với doanh số mạnh mẽ như vậy đó. Hình như cực lâu, nhà Apple mới có thể hoàn thành đến 50 triệu chiếc di động thông minh ở khoảng ba tháng, tuy nhiên có khoảng năm mươi lăm triệu mẫu điện thoại Samsung được xuất xưởng chính quí II năm ngoái.
Hiện giờ nhiều loại smartphone đối với công ty Samsung hầu như đang phải chi một con số khổng lồ cho chiến lược PR khiến cho nhiều người mua hàng dần dần cảm nhận những mặt hàng điện thoại Samsung gần đây nổi trội hơn rất nhiều khi đem ra so sánh với 1 năm trở về trước. Chi phí dành cho marketing trong nửa đầu năm 2012 hiện có thể đã nhảy lên con số 100 triệu đô la Mĩ, tăng vọt lên một phẩy ba phần trăm, ở số 7.000.000 USD trong vòng khoảng đầu năm 2011, đánh giá dựa trên báo cáo chính ở 1 công ty chuyên nghiên cứu marketing.
Hàng loạt công ty điện thoại không khó để tạo ra 1 dòng điện thoại tuyệt vời, song cái di động nọ thường khó khăn trong việc có thể thu hút với lại người mua nếu như thiếu đi việc marketing từ các hãng mạng. Hàng loạt hãng quản lý mạng lưới cáp quang không dây chính là những đối tác kinh doanh rất thiết yếu đối với hầu hết các công ty điện thoại thông minh, phân phối và dịch vụ cho người xài điện thoại. Hãng Samsung có được mối quan hệ với hơn 500 nhãn hàng kinh doanh loại mạng lưới viễn thông hiện đại không dây ở trên toàn thế giới, công ty Samsung gần đây dần hàn gắn được 1 sự hợp tác cực kì mạnh mẽ. Chuyển biến từ điện thoại Samsung dùng bàn phím sang đến điện thoại thời đại mới đòi hỏi hãng trên cần nên tạo nên vài bước phát triển có sự đầu tư lớn ngay yếu tố marketing.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.