Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Phong cách cùng các mẫu áo len nam manly

Khi tiết trời chuyển dần qua mùa Thu - Đông thì 1 số mẫu áo len nam có kiểu mẫu độc đáo sẽ vô cùng cấp thiết cho các boys. Thế nhưng để kiếm tìm cho ta 01 dáng áo thích hợp đối vs dáng dấp & chuẩn thiên hướng thì không phải bạn nam nào cũng chắc chắn.

Công việc tìm mua áo thi thoảng làm cho nhiều boys thấy khó quyết bởi chả biết kiểu mẫu áo nào sẽ ăn nhập cùng với bản thân. Đối vs khí hậu đang dần se lạnh hiện nay, việc sắm sửa một mẫu áo len quả thật là cần thiết, vì bởi nó không chỉ giữ nhiệt mà còn cực kì fashion cá tính cho các bạn trai. Sau đây là 1 số dáng áo len nam độc đáo dễ bận & chả bao giờ lỗi gu để chúng ta có thể chọn lựa thỏa thích.

Thiết kế với đường kẻ sọc

Không khí tháng Thu Đông vô cùng thích hợp cùng vs những mẫu áo len nam mang hình kiểu đường sọc ngang với chiếc cổ tròn. Vs kiểu tiết đó trông bạn nam sẽ cực kì ”men”, mới mẻ & năng động. Song song đó, chiếc áo kẻ sọc rất là thích hợp đối với những boys gầy, bởi các đường nằm ngang sẽ hỗ trợ bạn gian lận một xíu bề rộng cho cơ thể. Nó sẽ làm mình nhìn trông mạnh mẽ, đầy chất manly mã vẫn luôn nhã nhặn thích hợp luôn cả không gian chốn công sở nghiêm chỉnh hay là những buổi họp mặt vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Giả sử mình ưa chuộng tông đen thì Đông này là dịp lí tưởng nhất để cho mình bộc lộ sở thích của chính mình. Ta có thể phối kèm sơ mi sắc trắng ở bên trong để làm điểm màu sắc cho y phục. Và nếu mình tinh ý khi phối hợp với quần jeans đi cùng đôi giày vải thì đảm bảo ta đang mặc bộ quần áo hoàn hảo đó.

Kiểu áo kết hợp những đường kẻ viền sắc màu

Thay mới màu sắc trên chiếc áo len để giúp tháng ngày Thu Đông năm nay của mình nhìn trông sống động. Bên cạnh 1 số dáng áo len phổ biến các boys còn có thể lựa chọn những chiếc áo len nam một màu với các đường viền sắc màu chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo điểm nhấn nhá độc đáo cho các chàng trai, rất ấn tượng song lại chẳng hề màu mè.

Áo len tông trắng

Giả sử chúng ta là 01 bạn nam thư sinh, chả mấy yêu thích những loại áo len mạnh bạo như trên thì kiểu dáng áo màu trắng quả là một sự lựa chọn minh mẫn đấy. Áo len nam tông trắng sẽ giúp các bạn trở thành 1 anh chàng tao nhã trước mắt những bạn gái, điều này sẽ nhanh chóng giành được cảm tình của phái đẹp vì chàng trai đôn hòa chính là tiêu chí của bạn nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.